Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Man Utd rao bán ‘bệnh binh’


Theo http://choidaga.com/ Hậu vệ Luke Shaw có thể rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Theo tờ Daily Record, Man Utd đang cân nhắc bán hậu vệ Luke Shaw để lấy tiền mua tân binh. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Cũng theo Daily Record, hiện đang có ba CLB tại Premier League đánh tiếng muốn sở hữu Shaw gồm Tottenham, Liverpool và Everton.

Tuy nhiên, cái khó là hậu vệ người Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, và dự kiến sẽ chỉ trở lại vào tháng 9 tới.

Man Utd trong khi đó hiện rất muốn chiêu mộ hậu vệ Danny Rose của Tottenham. Nhưng khả năng cao là thương vụ sẽ không xảy ra. Phần vì Tottenham không bán, phần vì Rose dường như đã thay đổi ý định ra đi của mình.

Luke Shaw từng có quãng thời gian chơi rất hay trong màu áo Man Utd sau khi chuyển tới CLB từ Southampton vào năm 2014. Tuy nhiên, sau chấn thương kinh hoàng ở cuộc đối đầu với PSV Eindhoven vào năm 2015, phong độ của Shaw đã giảm sút nghiêm trọng.

Mùa trước có lẽ là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Shaw ở sân Old Trafford. Hậu vệ 21 tuổi này dành phần lớn thời gian trên giường bệnh, và chỉ ra sân đúng 19 lần trong màu áo Man Utd.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét