Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

HLV Hữu Thắng tố cuộc họp của VFF sai sự thật


Theo đá gà trực tuyến Gần 1 tuần sau cuộc họp của LĐBĐVN (VFF) về thất bại tại SEA Games 29, chiến lược gia người xứ Nghệ đã lên tiếng vạch trận nhiều điều không đúng.

Theo báo Người lao động, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã ngỡ ngàng thốt lên rằng ông hoàn toàn không biết có cuộc họp báo sau đó, nếu được thông báo thì ông đã tham dự. Ông Thắng nhấn mạnh mình  không phải là người trốn tránh trách nhiệm. Đại diện VFF trong cuộc họp ngày 12/9  đã có những phát ngôn không đúng sự thật khi ông Thắng không có mặt và theo ông,"như vậy là họ đã sắp xếp trước hết rồi".

Về vấn đề mà theo VFF chia sẻ, nhiều người trong đó có Tổng Thư ký VFF kiêm trưởng đoàn U22 Việt Nam – ông Lê Hoài Anh - cũng ở bên cạnh, thường xuyên góp ý với HLV Hữu Thắng về các vấn đề lực lượng, tâm lý, đặc biệt khi đội hình chính – phụ không chênh lệch trình độ nhiều đã bị ông Thắng phủ nhận mạnh mẽ. Theo ông Thắng, đó là sự bịa đặt. Trong suốt thời gian thi đấu ở SEA Games 29 chỉ có một lần tôi làm việc chuyên môn với Tổng thư ký VFF và cũng là Trưởng đoàn Lê Hoài Anh với ông J. Gede – Giám đốc kỹ thuật VFF trước trận VN gặp Thái Lan. >>> trực tiếp đá gà cựa sắt cpc

Cũng theo báo NLĐ, ông Thắng còn cho biết thêm: "Tại Malaysia hãy xem có ai đủ giỏi để trao đổi với tôi về chuyên môn. Chúng tôi có Ban huấn luyện họp và đưa ra quyết định. Những người có chuyên môn giỏi như chú Nguyễn Hồng Thanh hay chú Lê Thụy Hải, VFF không cử đi đâu anh ơi. Lê Hoài Anh thì xuất thân như thế nào, ai trong ngành cũng biết và chỉ là cái máy truyền lệnh của Trần Quốc Tuấn thôi anh à. Còn Quốc Tuấn cũng không nói với tôi câu nào về chuyên môn".

"Với chú Nguyễn Sỹ Hiển, tôi không muốn nói hỗn với chú. Nhưng bao nhiêu năm chú chỉ biết ngồi đó để hưởng các chế độ và Quốc Tuấn nói đi là đi, đứng là đứng. Trong gần hai năm làm việc có ai trong Hội đồng huấn luyện quốc gia chê tôi đâu. Thắng được xem là vua, thua bị coi là tội đồ, đời là vậy".

Cuối cùng ông Thắng nhấn mạnh: "Những gì tôi nhận trong cuộc họp phân tích về thất bại của đội U22 VN tại SEA Games là để dư luận đừng chạm thêm vào nỗi đau của các cầu thủ. Còn những gì họ nói trong cuộc họp báo mà tôi không biết là đã nói sau lưng tôi. Họ nói những gì không đúng với lương tâm họ thì họ phải tự xấu hổ thôi".

Theo báo Dân việt, 17h30 ngày 12/9 ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực VFF, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF, ông Nguyễn Sỹ Hiển – Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia, ông Mai Đức Chung – quyền HLV đội tuyển bóng đá Việt Nam đã gặp gỡ chia sẻ thông tin với báo chí.

Ông Nguyễn Sỹ Hiển khẳng định: “Có 2 nguyên nhân chính dẫn tới thất bại. Thứ 1 là cách xoay vòng, sử dụng lực lượng không tốt. Thứ 2 là xây dựng tâm lý cho các tuyển thủ kém. Đây là trách nhiệm của HLV trưởng và HLV Hữu Thắng phải chịu trách nhiệm”.

Minh chứng cho điều mình nói, ông Hiển nhấn mạnh HLV Hữu Thắng đã “non nớt, lúng túng” trong cách cầm quân: “SEA Games rất khốc liệt, mật độ thi đấu dày trung bình 2 trận/ngày dưới những điều kiện thời tiết khác nhau khi nắng nóng vào buổi chiều, lúc mát và buổi tối. Vậy nhưng trận nào HLV Hữu Thắng cũng đưa ra gần như 1 đội hình và đá theo một cách".


"Chúng ta thắng đậm 3 trận đầu tiên nhưng không còn gì bất ngờ, không còn đủ sức để tung ra “2 cú đấm” quyết định ở trận gặp U22 Indonesia và U22 Thái Lan”.

Chia sẻ với ý kiến của ông Hiển, ông Trần Quốc Tuấn nói: “Trước thềm SEA Games, chúng tôi cũng đã cảnh báo HLV Hữu Thắng SEA Games rất khốc liệt, phải có sự tính toán kỹ, sao cho đạt điểm rơi ở những trận đấu quan trọng. Nhưng thực tế chúng ta đã không làm được điều đó”.

Theo báo Dân trí, trong cuộc họp ngày 12/9, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng khẳng định chưa bao giờ U22 Việt Nam có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng như ở SEA Games năm nay. Vì thế mà thất bại của thầy trò HLV Hữu Thắng càng trở nên cay đắng. Ông Tuấn cũng thừa nhận HLV Hữu Thắng có những mặt hạn chế về mặt sử dụng cầu thủ cũng như công tác tư tưởng, tâm lý cho các học trò.

Nói xong một hồi như vậy, theo Dân việt, trước câu hỏi của 1 nhà báo: “Chúng ta đã nhìn thấy những hạn chế về cách sử dụng lực lượng và điều chỉnh tâm lý cho cầu thủ của HLV Hữu Thắng từ bao giờ và đã góp ý chưa? Hay tới sau thất bại SEA Games mới nói?” thì tất cả đều tỏ ra khá... ngỡ ngàng!
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà miền tây
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét