Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Vấn đề “tiềm ẩn” ở Real Madrid


Theo 138bet Real Madrid có thể vẫn đang nghĩ họ là nhà vô địch với sức mạnh đáng nể hiện có, nhưng bên trong họ đang có vấn đề cần phải xem xét một cách thực sự.
Real Madrid đã lật đổ Barcelona để giành chức vô địch La Liga. Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu tại Champions League. Real Madrid vô địch thế giới. Real Madrid hạ cả Manchester United và Barca để có các danh hiệu Siêu cúp…
Theoo ty le bong da Real Madrid có tài năng trẻ Marco Asensio đang bùng nổ. Real Madrid có Isco Alarcon đang lên đỉnh cao phong độ. Real Madrid có những tiền vệ hàng đầu thế giới…
Đó là những lý do để Madridista kéo dài sự phấn khích từ cuối mùa giải trước cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, sự khởi đầu mùa giải lại cho thấy, tình hình hiện tại không hẳn tốt như họ nghĩ.
Với 2 trận hòa liên tiếp trước Valencia và Levante, Real Madrid có màn khởi đầu tệ nhất trên sân nhà kể từ năm 1988. Họ đã kém 4 điểm so với Barca – đội đã đi qua một mùa Hè sóng gió nhưng lại khởi đầu rất tốt.
Lý do, về mặt chuyên môn, được nhận định ở khâu dứt điểm. Nhưng bên cạnh đó, một vấn đề khác cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả.
Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo, Marcelo, có điểm gì chung ở họ? Họ đều là đội trưởng và đều đã bị đuổi ở các trận đấu mùa này, dù Real Madrid mới đá 6 trận.
Và điều trớ trêu là, bất chấp Chủ tịch Florentino Perez chỉ trích các trọng tài, thực tế là các đội trưởng của họ bị đuổi vì những lỗi không cần thiết.
Ronaldo nhận thẻ vàng thứ hai ở trận đấu với Barca tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha vì trọng tài nhận định lỗi ăn vạ - có thể hơi nặng tay, nhưng sau đó anh đẩy trọng tài để rồi nhận án treo giò 5 trận.
Chiếc thẻ vàng trước đó, do hành vi cởi áo ăn mừng bàn thắng.
Trận ra quân tại La Liga, Ramos nhận thẻ vàng vì đẩy tay vào mặt Fabian Schar để rồi cuối trận là một thẻ vàng nữa với lỗi thúc cùi chỏ vào Borja Valle.
Cuối tuần qua, đến lượt Marcelo nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phản ứng – đạp vào người đối phương sau khi tình huống bóng kết thúc.
Không thể nói những tấm thẻ đó không ảnh hưởng gì, bởi ai cũng thấy Real Madrid nhớ Ronaldo thế nào ở 2 trận gần đây, hay sự chắc chắn của hàng thủ bị ảnh hưởng bởi những xáo trộn (Casemiro phải về đá trung vệ trận gặp Valencia).
Real Madrid đang rất mạnh và có phong độ cao, nhưng sự tiết chế - trong mọi hoàn cảnh, là điều vô cùng cần thiết vào lúc này để sự ổn định được duy trì và cũng không đẩy HLV Zinedine Zidane vào những tình huống phải xoay chuyển đội hình quá nhiều. 
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game xoc dia online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét