Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Neymar và Cavani đã làm lành với nhau?


Theo gà đá cựa dao Ở trận đấu với Bayern Munich, Neymar và Cavani đã thể hiện tình cảm thắm thiết trên sân…

Mâu thuẫn của Neymar và Cavani đã thực sự khiến BLĐ PSG đau đầu trong thời gian qua bởi nó gây ảnh hưởng rất lớn tới CLB. Ở trận đấu với Montpellier cuối tuần qua, HLV Unai Emery đã gạch tên Neymar khỏi danh sách thi đấu. Hệ quả, CLB đã đứt chuỗi chiến thắng.


Vì vậy, ông buộc điền tên tiền đạo người Brazil vào đội hình chính ở trận đấu với Bayern Munich. Neymar đã thi đấu tốt, góp công giúp cho PSG vùi dập đại diện nước Đức với tỷ số 3-0. >> Kinh nghiệm đá gà trên mạng

Có điều vui hơn thế, khi Neymar và Cavani đã thể hiện tình cảm thắm thiết trên sân. Phút 50, sau khi Neymar bỏ lỡ cơ hội, Cavani đã chạy tới ôm và chia sẻ sự tiếc nuối với đàn em.


Tới phút 63, sau khi Neymar ghi bàn thắng cho PSG, Cavani cũng chạy tới chia vui cùng người đồng đội.

Trước đó, trong tình huống Cavani lập công, Neymar đã không tới chia vui ngay lập tức, mà nói chuyện với Mbappe. Tuy nhiên, sau đó, tiền đạo người Brazil cũng tới ăn mừng cùng với Cavani.

Ở trận đấu này, Neymar còn thực hiện đường chuyền dọn cỗ, giúp Cavani đối mặt với thủ môn Bayern Munich. Đáng tiếc, chân sút người Uruguay đã thực hiện không thành công.

Sau tất cả, phải chăng, Neymar và Cavani đã bỏ qua hiềm khích, vì lợi ích của CLB?
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá thái lan
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét