Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Lindegaard bất ngờ trở lại Premier League


Theo gà đá campuchia Cựu thủ môn của Man Utd, Anders Lindegaard đã bất ngờ trở lại Premier League khi ký hợp đồng đến hết mùa giải với Burnley.

Lindegaard, 33 tuổi, đang thất nghiệp trước khi được Burnley ký hợp đồng đến hết mùa giải này.


Mùa trước, Lindegaard thi đấu cho đội bóng hạng nhất Anh, Preston trước khi bị thanh lý hợp đồng vào cuối mùa giải. >> kinh nghiệm nuôi gà đá cựa sắt

Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Lindegaard từng khoác áo Man Utd và cạnh tranh vị trí với De Gea. Thủ môn người Đan Mạch có tổng cộng 29 lần bắt chính cho Quỷ đỏ trước khi chuyển đến West Brom vào năm 2015 theo dạng tự do.

Tại West Brom, Lindegaard không thể vượt qua Ben Foster và phải chuyển xuống giải hạng nhất thi đấu cho Preston. Mặc dù vậy, anh tiếp tục gây thất vọng và rơi vào cảnh thất nghiệp trong mùa hè vừa qua.

Thực tế, Lindegaard chỉ được Burnley ký hợp đồng sau khi thủ môn số 1 của CLB này, Tom Heaton dính chấn thương vai nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng. 

Đến Turf Moor, cơ hội cho Lindegaard bắt chính cũng rất thấp khi thủ môn Nick Pope đang thể hiện phong độ rất ấn tượng. Bản thân Lindegaard cũng ý thức rất rõ được vị trí và vai trò của anh ở Burnley.

Thủ môn người Đan Mạch nói: “Tôi ở đây để tăng cường sức cạnh tranh cho các thủ môn của CLB và chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra”.

“Tôi cảm thấy rất tốt về thể chất và vẫn muốn thi đấu. Tôi đến đây với tinh thần tốt và rất háo hức để bắt đầu”.
Đá gà ngay tại nahf avf nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xem đá gà trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét