Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Tiết lộ mức lương CỰC SỐC của Neymar


Tờ báo đá gà tre cựa sắt, Der Spiegel kết hợp cùng Football Leaks tiết lộ mức lương cực khủng của Neymar tại Paris SG.

Theo tài liệu Der Spiegel vừa công bố, Neymar được trả mức lương lên đến 600 nghìn bảng 1 tuần. Con số này khiến người hiểu tại sao Neymar lại nhất quyết rời Barcelona đến Paris SG như vậy.


Tiền đạo 25 tuổi người Brazil chuyển đến PSG với mức giá kỷ lục thế giới 214 triệu bảng. Anh ký hợp đồng 5 năm và hưởng lương cứng 32,7 triệu bảng 1 năm.  >> Trực tiếp đá gà thomo 999

Tính từng ngày, Neymar sẽ hưởng đến 88 nghìn bảng tại Paris. Đây là mức lương cao nhất lịch sử bóng đá châu Âu. Trên thế giới hiện tại, chỉ có Carlos Tevez được báo cáo hưởng mức lương cao hơn ở Trung Quốc (650 nghìn bảng 1 tuần).

Theo các chuyên gia kinh tế, thương vụ Neymar dù đắt đỏ nhưng sẽ giúp PSG bứt lên một đẳng cấp mới về cả chuyên môn bóng đá và giá trị hình ảnh. Tiền đạo người Brazil đã chứng minh giá trị bản thân khi liên tục ghi bàn và kiến tạo trong thời gian vừa qua.

Ở hướng ngược lại, Football Leaks tiết lộ Barcelona tiêu tốn đến 138 triệu bảng mua Ousmane Dembele từ Dortmund. Tài năng trẻ người Pháp được trả lương 10 triệu bảng 1 năm và có khoản thưởng 3 triệu bảng nếu Barca đoạt cú ăn 3.

Mặc dù vậy, Dembele đã dính chấn thương nặng ngay ở trận thứ 2 khoác áo Barca và phải nghỉ thi đấu đến tháng 1 sang năm. 
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà nòi miền tây
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét