Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Lý do Lindelof mất hút ở Premier League


Theo gà đá ăn tiền HLV Jose Mourinho đã lên tiếng giải thích lý do tại sao trung vệ người Thụy Điển, Victor Lindelof vẫn chưa được thi đấu tại Premier League mùa này.

Sau các màn trình diễn đáng thất vọng ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới, Lindelof đã bị Mourinho gạch tên khỏi đội hình chính của Man Utd. Sau 6 vòng đã đấu ở Premier League, trung vệ này chưa một lần được đá chính.


Thậm chí ở trận đấu với Southampton cuối tuần trước, Lindelof còn không có tên trong danh sách đăng ký của Quỷ đỏ. Chia sẻ về chuyện này, HLV Mourinho cho biết trung vệ người Thụy Điển cần có thời gian và cải thiện phong độ từng bước một. >> Kinh nghiệm đá gà nòi

Trong buổi họp báo trước trận đấu với CSKA, Mourinho nói: “Victor sẽ có thời gian và không phải chịu bất cứ áp lực nào về sự tiến bộ của cậu ấy”.

“Cậu ấy có vị trí rất đặc biệt trên sân và cậu ấy cần thời gian. Victor sẽ có thời gian và các cơ hội”.

“Bởi vì nếu chỉ có thời gian mà không có cơ hội thi đấu thì cậu ấy chắc chắn sẽ tiến bộ rất chậm. Cậu ấy cần thời gian - không phải chịu áp lực và cũng cần có những cơ hội”.

“Thực tế thì cậu ấy đã được chơi trước Basel và sau đó là Burton. Trong tương lai, cậu ấy sẽ còn nhiều cơ hội ra sân hơn nữa. Cậu ấy sẽ tiến bộ từng bước một và luôn sẵn sàng thi đấu”.

Với việc Phil Jones được cho nghỉ trước CSKA, nhiều khả năng Lindelof sẽ được đá chính cho Man Utd ở trận đấu đêm nay.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà cựa sắt
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét