Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Trùng hợp kỳ lạ giữa Dembele và Neymar


Theo gà đá ăn tiền Barcelona đang duy trì mạch toàn thắng tại Liga nhưng niềm vui bị che phủ bởi chấn thương của Ousmane Dembele. Đáng nói hơn, có một sự trùng hợp rất kỳ lạ giữa chấn thương của cầu thủ này với Neymar…
Barcelona đến làm khách trên sân của Getafe và trải qua một trận đấu rất khó khăn. Họ bị đội chủ nhà ghi bàn dẫn trước khoảng 5 phút trước khi hiệp 1 kết thúc và phải đến hiệp 2, những nhân tố dự bị mà HLV Ernesto Valverde tung vào sân là Denis Suarez và Paulinho mới lập công để lội ngược dòng. >> Trực tiếp đá gà ăn tiền
Nhờ chiến thắng 2-1 này, Barca trở thành đội duy nhất toàn thắng 4 trận tại La Liga và vững vàng ngôi đầu bảng.
Tuy nhiên, 3 điểm của họ cũng phải đổi lại bằng một cái giá khá đắt, khi tân binh Ousmane Dembele dính chấn thương. Đây là trận đầu tiên cầu thủ trẻ người Pháp đá chính tại Liga, nhưng bản hợp đồng trị giá 150 triệu euro chỉ có mặt trên sân được hơn 20 phút.
Chẩn đoán ban đầu cho rằng, Dembele sẽ chỉ mất khoảng 3 tuần để bình phục, nhưng tin rất sốc cho Barca là anh cần đến 4 tháng mới có thể trở lại. Nghĩa là phải sang đầu năm 2018.
HLV Valverde và Barca sẽ phải thích nghi với việc này, nhưng có một điều đáng nói hơn là sự trùng hợp đến kỳ lại giữa chấn thương của Dembele với những gì từng xảy ra với Neymar cách đây 3 năm.
Năm 2014, cũng là mùa giải đầu tiên tiền đạo người Brazil đến với Barca và anh cũng bị chấn thương trong trận đấu trên sân của Getafe.
Trùng hợp đến kinh ngạc ở chỗ, Neymar và Dembele cùng mang áo số 11, cùng đá cánh trái, cùng chấn thương ở phút 24, khi trận đấu đang có tỷ số 0-0 trước cùng một đối thủ là Getafe. 
Trên mạng xã hội, nhiều người còn dự đoán vui rằng, sau 3 năm nữa, Dembele sẽ có thành công tương tự như Neymar và rồi cũng sẽ sang... Paris Saint Germain. Nhưng trước mắt thì Barca phải chờ anh đến 4 tháng nữa.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá campuchia
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét