Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Valverde cần những gì từ Dembele?


Theo http://choidaga.com/ Đến thời điểm này, Barca và Valverde đã làm tốt việc đưa về Ousmane Dembele - một cầu thủ có thể đóng góp theo nhiều cách.
Ousmane Dembele sẽ được định hướng trở thành một cầu thủ chủ chốt của HLV Ernesto Valverde. Ông đã đợi cả mùa Hè để có một bản hợp đồng đảm bảo những yêu cầu của ông từ cánh – điều đã mất sau khi Neymar chuyển sang Paris Saint Germain.
Dembele là cầu thủ duy nhất được xếp vào diện “ngôi sao” mà Barcelona đưa về và Valverde không chỉ muốn thực hiện các công việc chỉ để anh hòa nhập với hệ thống thi đấu.
Hẳn nhiên, HLV người Tây Ban Nha nhận thức rõ rằng, không thể có những đòi hỏi quá lớn đối với một cầu thủ 20 tuổi. Thay vào đó, ông bắt đầu với 4 vấn đề cơ bản trong kế hoạch giúp cầu thủ người Pháp phát huy tốt nhất những gì anh có.
Dembele đã bắt đầu cho thấy sự hòa nhập qua trận đấu với Juventus và nhìn từ quan điểm chiến thuật, anh đã làm tốt việc của mình. Giờ, anh cần đi từng bước, theo những gì Valverde yêu cầu.
Mối liên hệ với trung tâm
Một trong những ý tưởng của Valverde là ông muốn tất cả các cầu thủ đá cánh – không riêng gì Dembele, có sự liên lạc với những cầu thủ ở trung tâm. Mối liên hệ đó sẽ giúp lối chơi có tính tập thể hơn. Tất nhiên, nếu vận hành tốt, các cầu thủ cánh sẽ được tự do hơn mà dâng cao, dù không bắt buộc phải làm điều đó. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
Mối liên hệ với Lionel Messi và Luis Suarez sẽ thường xuyên hơn, đồng thời phương án này cũng tạo điều kiện cho Andres Iniesta và Ivan Rakitic thoải mái hơn, lối chơi trở nên được tin cậy hơn.
Nhân tố bất ngờ
Valverde muốn cả đội bóng hoạt động cùng nhau nhưng bên cạnh đó, ông cũng muốn Dembele trở thành một nhân tố bất ngờ. Tốc độ của anh có thể làm rối loạn hàng thủ đối phương và tạo ra nhiều nguy hiểm. Thêm cả những pha băng cắt vào trung lộ, anh có thể mở không gian cho hậu vệ biên dâng cao.
Kết hợp với Messi
Trong tất cả các vấn đề được đề cập, chìa khóa để Dembele thành công là kết hợp với Messi. Valverde muốn cầu thủ trẻ này học cách đọc và phản ứng với những di chuyển của siêu sao người Argentina. Nghĩa là, nếu Messi hướng về cánh phải, Dembele cần tập trung vào khu vực trung tâm, hay khi Messi giữ vai trò của số 10 thì anh hẳn nhiên giữ khu vực cánh.
Những di chuyển này có thể thấy được từ trận gặp Juve và Messi đã đã chỉ bảo đồng đội mới của mình rất nhiều. Anh làm mọi thứ để sự hòa nhập của Dembele với xung quanh trở nên dễ dàng hơn.
Thái độ khi phòng ngự
Cũng như khi tấn công, nhiệm vụ phòng ngự của Dembele cũng được quan tâm. Được bố trí đá cánh trong sơ đồ 4-4-2, cựu cầu thủ của Dortmund đã hỗ trợ tốt cho Semedo khi phòng ngự. Anh thậm chí còn đua với Alex Sandro trong một vài tình huống.
Đến thời điểm này, Barca và Valverde đã làm tốt việc đưa về một cầu thủ có thể đóng góp theo nhiều cách. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://webchoidaga.blogspot.com/2016/07/choi-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét