Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Giơ ngón tay “thối”, Higuain lâm nguy


Theo da ga truc tuyen Với hành vi không đẹp ở sân Camp Nou đêm qua, tiền đạo người Argentina có thể sẽ phải nhận án phạt từ UEFA.
 
Lionel Messi đã có màn trình diễn ấn tượng với cú đúp bàn thắng, giúp Juventus dễ dàng đánh bại Juventus với tỷ số 3-0. Nhưng người đồng đội của anh ở ĐT Argentina, Gonzalo Higuain lại có đêm diễn đáng quên tại Camp Nou. >> Truc tiep da ga an tien
Trong suốt thời gian có mặt trên sân, Gonzalo Higuain chỉ có vỏn vẹn 1 cú dứt điểm nhưng không thể ghi bàn. Ở thời điểm cuối trận, HLV Allegri đã quyết định rút tiền đạo người Argentina khỏi sân.
Trên đường rời sân, Higuain đã bị CĐV Barca chế giễu. Ngay lập tức, cựu sao Real Madrid đã phản ứng lại bằng cách giơ ngón tay “thối” về phía khán đài sân Camp Nou.
Hành vi của Higuain đã được nhiều máy camera ghi lại. Bởi vậy, theo TuttoSport, El Pipita có khả năng lỡn sẽ phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).
Mối hiềm khích giữa Higuain và NHM xứ Catalan vốn đã xuất hiện từ lâu, từ khi tiền đạo này còn khoác áo Real Madrid.
Tính tới nay, sau 21 cuộc đụng độ Barcelona trên mọi đấu trường, Gonzalo Higuain mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Cả 3 bàn thắng đó đều được ghi tại Bernabeu. Còn trong những chuyến làm khách ở Camp Nou, El Pipita đều gây thất vọng.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga thomo 999
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét