Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Jose Mourinho tiếp tục nhấn mạnh Man Utd chỉ là CLB “hạng 2” ở châu Âu


Theo gà tre đá cựa sắt Sau chiến thắng 3-0 trước Basel, HLV Jose Mourinho tiếp tục nhấn mạnh Man Utd chỉ là CLB “hạng 2” ở châu Âu sau những siêu cường như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich.

Mourinho không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ Man Utd sau khi dẫn trước 2-0. Bên cạnh đó, ông đã lên tiếng cảnh báo các học trò về vị trí thực sự của Quỷ đỏ ở đấu trường Champions League.


Mourinho nói: “Tôi nghĩ Champions League chỉ bắt đầu với các CLB như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich… vào tháng 2”. >> Kinh nghiệm đá gà mỹ

“Vòng bảng chỉ giống như giai đoạn khởi động với họ. Đến tháng 2, khi các CLB Anh đang cố gắng tồn tại sau các trận đấu ở mùa Đông thì họ hoàn toàn sung sức và sẵn sàng sau giai đoạn khởi động này”.

“Với họ, vòng bảng chỉ là bài tập khởi động trước trận đấu thực sự. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ đang ở hạng 2 ở châu Âu, và đội hạng 2 cần phải vượt qua vòng bảng, cần phải tích lũy từng điểm để lọt vào vòng knock-out”.

“Sau đó, chúng tôi sẽ có cơ hội tận hưởng vòng knock-out cùng những đội bóng lớn”.

Theo giới mộ điệu, Mourinho đã đưa ra nhận xét rất thẳng thắn và thực tế về sức mạnh hiện tại của Man Utd. Bên cạnh đó, HLV người Bồ Đào Nha cũng khéo léo “khích tướng” các học trò tập trung hơn vào việc giải quyết vòng bảng Champions League mùa này.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà nòi đá hay
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét