Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Cavani ghi bàn đẹp mắt, Neymar trách móc Mbappe


Theo đá gà cựa sắt Thay vì ăn mừng bàn thắng đẹp mắt của Edinson Cavani, Neymar lại quay sang… trách móc Kylian Mbappe không chuyền bóng cho mình.

Đêm qua, Paris SG đã cho thấy sức nặng của đồng tiền khi đè bẹp Bayern Munich 3 bàn không gỡ nhờ các bàn thắng của Dani Alves, Cavani và Neymar.


Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng nước Pháp vẫn có một vết gợn nhẹ vì mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng của bộ đôi ngôi sao Cavani và Neymar. Tình huống giúp người ta nhìn thấy rõ nhất điều này là lúc tiền đạo người Uruguay ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG. >> Trực tiếp đá gà thomo 999

Cavani đã có cú sút tuyệt đẹp hạ gục Sven Ulreich sau đường nhả bóng của Mbappe. Đứng ở vị trí sâu trong vòng cấm địa, Neymar dễ dàng quan sát được bàn thắng này. Thế nhưng thay vì chạy theo chia vui cùng Cavani, ngôi sao người Brazil lại quay sang Mbappe ra dấu trách móc.

Theo Neymar, Mbappe lẽ ra nên chuyền bóng cho anh bởi lẽ anh ở vị trí thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, Neymar cũng không có bất cứ dấu hiệu nào ăn mừng bàn thắng này và anh chọn cách đứng yên đợi Mbappe chạy lại chia vui.

Trước đó, mối quan hệ giữa Neymar và Cavani đã trở nên rất căng thẳng sau khi Cavani từ chối nhường quyền đá phạt đền cho ngôi sao người Brazil. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá casino 999
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét