Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Schalke 0-3 Bayern Munich: tuyệt đỉnh James!


Theo gà tre đá cựa dao Tiền vệ James Rodriguez đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Cựu tiền vệ của Real Madrid đã góp công lớn giúp Bayern Munich có được chiến thắng trước đội bóng đang có phong độ rất cao, Schalke 04.

Trước trận đấu, giới mộ điệu nhận định đây sẽ là trận đấu khó khăn với Bayern Munich khi họ phải làm khách của Schalke 04, đội bóng đang có phong độ rất cao, trong sự thiếu vắng của thủ thành đội trưởng Neuer. Mặc dù vậy, HLV Ancelotti lại rất tự tin khi cất giữ khá nhiều trụ cột trên ghế dự bị ở trận đấu này.


Đội hình xuất phát của Bayern trận này có sự thay đổi khá nhiều so với trận thắng 4-0 trước Mainz 05 ở vòng đấu trước. Các cầu thủ Vidal, Boateng, Hummel, Robben đều được cho nghỉ. Trong khi đó, cựu tiền vệ của Real Madrid, James Rodriguez được HLV Ancelotti xếp đá chính. 

Không phụ sự tin tưởng của ông thầy người Ý, James đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Cả 3 bàn thắng của Bayern Munich đều in dấu giày của tiền vệ người Colombia.

Mặc dù HLV Ancelotti đã sử dụng khá nhiều cầu thủ dự bị, nhưng Bayern Munich vẫn mạnh dạn đẩy cao đội hình, tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Người chơi nổi bật nhất trên hàng tấn công của Bayern, chính là James Rodriguez. Hầu như các tường tấn công của Bayern đều được truyền bóng qua chân của tiền vệ mang áo số 11.

Đến phút thứ 23, James có một pha đột phá nguy hiểm trong vòng cấm và căng ngang vào cho Lewandowski. Trong nỗ lực truy cản và phá bóng, hậu vệ bên phía Schalke đã để bóng chạm tay. Trọng tài đã cho Bayern được hưởng 1 quả phạt đền.

Như thường lệ, người thực hiện quả phạt đền là Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan dễ dàng đánh lừa thủ môn của Schalke, mở tỉ số 1-0 cho Bayer Munich.

Có được bàn thắng, các cầu thủ Bayern lại càng hưng phấn hơn. Họ tiếp tục dồn ép, buộc Schalke chỉ biết lui về phòng thủ. Và chỉ 4 phút sau bàn mở tỉ số, James Rodriguez lại tỏa sáng, lần này chính anh là người đi bóng và ghi bàn. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp 1. >> Kinh nghiệm nuôi và đá gà nòi

 

Bước sang hiệp 2, Schalke đã vùng lên mạnh mẽ. Đội chủ nhà dâng cao tấn công, chơi ăn miếng trả miếng với đội khách với mong muốn gỡ gạc lại 1 điểm. Chính điều đó đã giúp Schalke tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Bayern. Nhưng tiếc rằng, những pha dứt điểm cuối cùng của các cầu thủ tấn công bên phía đội chủ nhà lại chưa đủ tinh tế và may mắn để hạ gục thủ thành Sven Ulreich. 

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Schalke bị trả giá ở phút 75. Tiền vệ James Rodriguez đã có một pha bấm bóng cực kỳ điệu nghệ, loại bỏ hàng hậu vệ của Schalke và Vidal dễ dàng sút tung lưới đội khách. Ấn định tỉ số 3-0 cho "Hùm xám".

Với màn trình diễn ấn tượng này, James đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây có lẽ cũng là trận đấu hay nhất kể từ khi tiền vệ người Colombia chuyển sang khoác áo Bayern Munich. 

Như vậy Bayern Munich đã có được 3 trận thắng sau 4 vòng đầu tiên và đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH, sau Dortmund và Hannover 96 (có cùng 10 điểm).
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét