Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

C.Ronaldo thể hiện sự vô duyên tới lạ lùng


Theo http://choidaga.com/ CR7 vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở La Liga dù đã tung ra tới 20 cú dứt điểm trong 2 trận đấu vừa qua.

Sự trở lại của C.Ronaldo sau án treo giò được kỳ vọng sẽ giúp Real Madrid giải quyết vấn đề hàng công, vốn được xem là điểm tối của CLB trong những vòng đấu đầu tiên ở La Liga.


Mặc dù vậy, trái với sự kỳ vọng, C.Ronaldo đã không thể hiện được cái duyên ghi bàn. Trái lại, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn thi đấu vô duyên tới lạ lùng. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Trong trận đấu với Real Betis vòng đấu trước, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã tung ra tới 12 cú dứt điểm nhưng không một lần thành bàn. Sự vô duyên của C.Ronaldo là một trong những nguyên nhân khiến cho Real Madrid thất bại ở trận này.

Tình hình vẫn không được cải thiện ở trận đấu với Alaves. Trong trận đấu đêm qua, C.Ronaldo đã tung ra tới 8 cú dứt điểm. Dù vậy, anh vẫn không thể chọc thủng lưới đối phương, dù cho đã 2 lần đưa bóng chạm khung gỗ đối thủ.

Rất may cho Real Madrid, tài năng trẻ Dani Ceballos đã tỏa sáng với cú đúp giúp Real Madrid chiến thắng.

Sau 6 vòng đấu, C.Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng nào ở La Liga. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của anh, Messi đã nã vào lưới đối thủ tới 9 lần. Đây thực sự là thách thức lớn với C.Ronaldo.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://webchoidaga.blogspot.com/2016/07/choi-ga-online.html

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét