Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Cậu bé vàng 2017: Mbappe khó có đối thủ


Tờ đá gà online của Italia vừa cho công bố danh sách 25 ứng cử viên cho danh hiệu Cậu bé vàng 2017. Cho dù có khá nhiều tài năng trẻ nổi bật nhưng các chuyên gia tin rằng giải thưởng năm nay khó lòng thoát khỏi Kylian Mbappe.

Đến hẹn lại lên, tờ Tuttosport của Italia đã công bố danh sách các cầu thủ trẻ tài năng nhất châu Âu, cạnh tranh danh hiệu Cậu bé vàng 2017.


Đây là giải thưởng thường niên của Tuttosport lập ra nhằm tôn vinh các cầu thủ U21 xuất sắc nhất đang thi đấu ở châu Âu. Danh hiệu năm nay hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt chưa từng có vì sự nổi lên của rất nhiều ngôi sao trẻ. >> video đá gà cựa dao thái lan

Đáng chú ý nhất trong bản danh sách này là Kylian Mbappe, Ousmane Dembele, Gabriel Jesus, Christian Pulisic và Marcus Rashford. Đây đều là những tài năng trẻ gây ấn mạnh trong năm vừa qua. Ngoài ra, cầu thủ giành giải năm ngoái là Renato Sanches không có tên vì phong độ sa sút tại Bayern Munich.

Mbappe và Dembele còn tạo ra những thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” trong mùa Hè 2017. Mbappe chuyển từ Monaco đến Paris SG với mức giá lên đến 165 triệu euro. Trong khi đó, Dembele cũng rời Dortmund đến Barcelona với giá 105 triệu euro.

Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, danh hiệu năm nay khó lòng thoát khỏi tay Mbappe. Tiền đạo 18 tuổi người Pháp đã phá một loạt kỷ lục ghi bàn cùng Monaco ở mùa giải trước,góp phần quan trọng giúp CLB công quốc vô địch Ligue 1 lần đầu tiên trong 17 năm cũng như lọt vào bán kết Champions League.

Thương vụ kỷ lục với các cầu thủ “tuổi teen” chuyển đến PSG cũng là minh chứng rõ nét cho sự vượt trội của tiền đạo này.

Danh sách cụ thể: Aaron Martin (Espanyol), Jean-Kevin Augustin (RB Leipzig), Rodrigo Bentacur (Juventus), Steven Bergwijn (PSV), Dominic Calvert-Lewin (Everton), Federico Chiesa (Fiorentina), Ousmane Dembele (Barcelona), Amadou Diawara (Napoli), Kasper Dolberg (Ajax), Gianluigi Donnarumma (AC Milan), Gabriel Jesus (Manchester City), Joe Gomez (Liverpool), Benjamin Henrichs (Bayer Leverkusen), Borja Mayoral (Real Madrid), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Emre Mor (Celta Vigo), Reece Oxford (Borussia Monchengladbach), Christian Pulisic (Borussia Dortmund), Marcus Rashford (Manchester United), Allan Saint-Maximim (Nice), Dominic Solanke (Liverpool), Theo Hernandez (Real Madrid), Youri Tielemans (Monaco), Enes Unal (Villarreal), Kyle Walker-Peters (Tottenham).
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  gà đá trực tuyến ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét