Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Sanchez cười như được mùa khi CLB hụt bàn thắng


Theo 138bet Sau khi Lacazette bỏ lỡ cơ hội, Alexis Sanchez đã cười như được mùa trên băng ghế dự bị…

Alexis Sanchez không đá chính trong trận đấu với Chelsea vào hôm qua. Thay vào đó, người lĩnh xướng hàng công của Arsenal là tiền đạo Lacazette.


Nhìn chung theo ty le bong da, Arsenal đã chơi tốt nhưng không tận dụng được cơ hội. Đáng chú ý nhất là tình huống bỏ lỡ trong hiệp 1. Sau nỗ lực đi bóng, Ramsey đã dứt điểm đập cột dọc khung thành của Chelsea. Sau đó, Lacazette đã có mặt đá bồi ở cự ly chừng vài mét. Thế nhưng chân sút người Pháp đã sút lên trời.

Chứng kiến tình huống đó, nhiều thành viên của Arsenal cảm thấy tiếc nuối. Chỉ có một người phản ứng chẳng giống ai, đó là tiền đạo Alexis Sanchez. Cầu thủ này đã ôm đồng đội David Ospina và cười như được mùa.

Hành động trên của Alexis Sanchez đã đón nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ những người hâm mộ Arsenal. Một tài khoản viết trên Twitter: “Trông kìa, Alexis Sanchez cười khi Lacazette bỏ lỡ cơ hội. Hãy cút khỏi Arsenal”.

Đây không phải là lần đầu tiên Alexis Sanchez hứng chịu sự phản đối vì phản ứng tiêu cực. Trong thảm bại trước Liverpool, cầu thủ này cũng bị phát hiện mỉm cười trên băng ghế dự bị của “Pháo thủ”. Trước đó, ở thất bại trước Bayern Munich, tiền đạo người Chile đã có phản ứng tương tự.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game xoc dia online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét