Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Hazard ngấm ngầm chê bai chiến thuật của Mourinho


Theo đá gà tre cựa sắt Hazard đã hết lời khen ngợi HLV Conte và nó có vẻ giống với lời chê bai mà anh nhắm tới HLV Mourinho.
 
Conte và Mourinho đều là những nhà cầm quân có triết lý thực dụng và kỉ luật.Tuy nhiên, cả 2 lại có phong cách huấn luyện và cách làm việc hoàn toàn khác nhau. Từng là học trò của 2 HLV này nên Eden Hazard là 1 trong những cầu thủ cảm nhận rõ nhất sự khác biệt. >> Kinh nghiệm nuôi gà chọi
Trong bài phỏng vấn trên SFR Sport, ngôi sao người Bỉ đã đưa ra một so sánh mang tính liên hệ giữa đấu pháp của Conte và Mourinho. Anh đã tỏ rõ vẻ không hài lòng khi phải di chuyển liên tục, thậm chí chơi phòng ngự dưới thời Mourinho.
“Có nhiều điều để nói về chiến thuật. Nó không phải lúc nào cũng tốt khi các tiền đạo phải di chuyển liên tục, phòng ngự và làm mọi thứ. Nhưng ít nhất vào cuối tuần, bạn biết chính xác những gì mình phải làm. Bạn có thể nhắm mắt và chơi bóng. Đó là điều hợp lý hơn cả.
Chúng tôi đã làm việc rất nhiều trên sân tập nhưng điều quan trọng là nó đã mang tới sự hiệu quả khi thi đấu. Chúng tôi đã chơi tốt và giành chức vô địch ở mùa giải trước. Bạn có thể nhìn thấy bí quyết dẫn tới thành công chính là sự khổ luyện”, Eden Hazard chia sẻ trên SFR Sport.
So sánh phong cách làm việc giữa Conte và Mourinho, Eden Hazard nói ngắn gọn rằng “Sự khác biệt là chỉ sau 1 tuần, tôi đã bắt nhịp được với HLV (Conte). Ông ấy đã chứng minh mình là HLV tài năng không chỉ ở Chelsea mà còn ở Juventus”.
Do bắt nhịp nhanh với cách làm việc của Antonio Conte nên Eden Hazard đã gây ấn tượng mạnh trong sơ đồ 3-4-3 của nhà cầm quân người Italia. Anh đã thành công khi cùng Chelsea giành chức vô địch Premier League mùa trước.
Do dính chấn thương, Hazard chưa có trận đá chính nào ở mùa giải năm nay. Nhưng nhiều khả năng ở màn tiếp đón Nottingham Forest đêm mai (vòng 3 cúp Liên đoàn Anh), ngôi sao người Bỉ sẽ có mặt trong đội hình xuất phát.
ĐÁ gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game đá gà nòi
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét