Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Aubameyang tiết lộ anh suýt nữa đã gia nhập Man City


Theo kèo bóng đá trực tuyến Ngôi sao của Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ anh suýt nữa đã gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Sau một mùa giải bùng nổ cùng Dortmund, Aubameyang lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Man City.


Theo tiết lộ của chính tiền đạo này, Man City đã tiếp cận anh vào tháng 6 và tổ chức các cuộc đàm phán bước đầu chiêu mộ anh. 

Aubameyang nói với 7m: “Đó là sự thật, đã có cuộc tiếp xúc. Cha tôi đã tổ chức cuộc đàm phán với CLB nhưng cuối cùng không có gì xảy ra”.

Bên cạnh đó, tiền đạo này tiếp tục khẳng định giấc mơ khoác áo Real Madrid một ngày nào đó. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ rằng đã có sự quan tâm từ Real Madrid, nhưng nó vẫn ở khá xa vì vậy tôi không biết gì”.

“Trong một cuộc phỏng vấn, người ta đã hỏi CLB trong mơ của tôi là CLB nào. Tôi đáp: ‘Real là CLB trong trái tim tôi và tôi đã hứa với ông nội một ngày nào đó tôi sẽ thi đấu cho họ’. Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra”.

“Bây giờ nó đơn giản là một mục tiêu, tôi vẫn còn nhiều thời gian. Nếu họ muốn có tôi, họ sẽ tìm đến”.
Xóc đĩa online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét