Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Ronaldo đang mang tới nỗi thất vọng lớn cho những CĐV Real Madrid


Theo kèo bóng đá trực tuyến Ronaldo đang mang tới nỗi thất vọng lớn cho những CĐV Real Madrid sau màn trình diễn vô cùng tệ hại…

Đêm qua, Real Madrid đã giành chiến thắng trước Athletic Bilbao để chiếm vị trí đầu bảng La Liga nhưng trong chiến tích ấy, người ta vẫn thấy nỗi thất vọng mang tên C.Ronaldo.


Kể từ đầu mùa theo 1gom us , “siêu sao” người Bồ Đào Nha mới chỉ có 2 bàn thắng sau 5 trận đấu cho Real Madrid. Thống kê chỉ ra rằng, cầu thủ này chưa bao giờ ghi ít bàn đến vậy tính tới vòng đấu thứ 9 ở La Liga.

Bên cạnh đó, C.Ronaldo đang trải qua 4 trận đấu liên tiếp ở Bernabeu không thể chọc thủng lưới được đối thủ. Lần cuối cùng CR7 có cơ hội ăn mừng ở sân nhà là trận đấu với Sporting Lisbon ở Champions League.

Ngoài việc ghi bàn, khả năng rê bóng của C.Ronaldo cũng vô cùng tệ hại. Cầu thủ này chỉ thành công 3/15 lần rê bóng ở La Liga, tỷ lệ 20%.

Dù C.Ronaldo đang trải qua chuỗi ngày tồi tệ nhưng đồng đội vẫn tin tưởng vào anh. Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Marcelo nói: “C.Ronaldo luôn muốn ghi bàn nhưng những đóng góp của anh ấy cho CLB không chỉ là những bàn thắng. Anh ấy sẽ sớm trở lại thôi”.

Trái ngược với C.Ronaldo, những ngôi sao của Barcelona đang thi đấu thăng hoa. Hiện tại, Messi đang dẫn đầu trong danh sách ghi bàn ở La Liga với 7 lần, tiếp đó là Luis Suarez với 6 pha lập công.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại; xóc đĩa Online ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét