Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Los Angeles Galaxy đã bắt đầu cuộc đàm phán với Man Utd nhằm sở hữu Wayne Rooney


Theo báo giới kèo bóng đá, CLB Los Angeles Galaxy đã bắt đầu cuộc đàm phán với Man Utd nhằm sở hữu Wayne Rooney.

Trong một vài năm trở lại đây, Los Angeles Galaxy đã phát triển mạnh về thương hiệu nhờ sở hữu 2 cầu thủ lớn của bóng đá Anh là David Beckham và Steven Gerrard. Để tiếp nối truyền thống, đội bóng Mỹ đã nhắm thay thế Gerrard bằng Rooney.
 
LA Galaxy đã lên kế hoạch trên ngay sau khi Steven Gerrard ngấm ngầm tiết lộ ý định giải nghệ trên mạng xã hội Instagram. Thậm chí, theo SunSport, đội bóng Mỹ đã bắt đầu mờ cuộc đàm phán với đại diện của Man Utd.
Cơ hội sở hữu Rooney của LA Galaxy là không nhỏ bởi đội trưởng của Man Utd đang ở tình thế khó khăn tại Old Trafford dưới thời HLV Jose Mourinho.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
Là đội trưởng của Man Utd song Rooney không được bảo đảm suất đá chính. Trong 6 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ, anh không được HLV Mourinho điền tên trong đội hình xuất phát. Tình trạng này có thể còn kéo dài, nhất là khi Mourinho đang cần những nhân tố mới để tạo động lực cho Man Utd.
Chính HLV Mourinho cũng đã đăng đàn khuyên Rooney nên rời Old Trafford nếu muốn có cơ hội ra sân thường xuyên.
Để sở hữu Rooney, LA Galaxy sẽ phải đầu tư lớn bởi Rooney hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League (300 nghìn bảng/tuần). Ở mùa giải vừa qua, LA Galaxy chỉ trả mức lương cho Gerrard là 4 triệu bảng/năn, chỉ bằng 1/4 số tiền mà Rooney nhận được ở Man Utd.
Theo SunSport, Rooney chưa có ý định rời Man Utd bởi anh vẫn đang nhắm phá kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Bobby Charlton (249 bàn). Hiện tại, chân sút người Anh chỉ còn kém 4 bàn so với kỉ lục này.
Ngoài LA Galaxy, còn có nhiều đội bóng khác đang nhắm chiêu mộ Rooney, trong số đó có Inter Milan và các CLB của Trung Quốc.
Xóc đĩa ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa online ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét