Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Arsenal - Reading: Lần đầu cho Giroud


Theo Đá Gà Ăn Tiền Trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh với Reading đêm nay là cơ hội để Olivier Giroud lần đầu xuất trận ở mùa giải năm nay.

LỰC LƯỢNG
- ARSENAL: Không có sự phục vụ của Danny Welbeck, Per Mertesacker, Aaron Ramsey (chấn thương).
- READING: Không có sự phục vụ của Chris Gunter (treo giò).
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Arsenal đang duy trì mạch 12 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 9, hòa 3).
- Reading chỉ thắng 1/5 trận đấu gần nhất (thắng 1, hòa 2, thua 2).
- Arsenal toàn thắng Reading trong 9 cuộc đụng độ gần nhất từ năm 2005 tới nay trên mọi đấu trường.
Theo tỷ lệ 7m.cn Trong nhiều mùa giải gần đây, Olivier Giroud luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Arsene Wenger ở vị trí trung phong tại Arsenal. Tuy vậy, có 1 thực tế là chân sút người Pháp chưa thể cán mốc 20 bàn thắng/mùa tại Premier League trong suốt 4 mùa giải vừa qua. Đó cũng là 1 trong lý do khiến Pháo thủ không thể cạnh tranh ngai vàng bóng đá Anh với các đối thủ khác.
Không rõ Wenger đã nhận rõ điểm yếu này của Arsenal hay chưa, chỉ biết rằng ở mùa giải năm nay, Giáo sư không còn tin tưởng Giroud nữa. Thay vào đó, ông tin dùng Alexis Sanchez ở vị trí “số 9”. Thay đổi này của chiến lược gia người Pháp ít nhiều mang tới sự hiệu quả bởi sau 9 vòng đấu đầu tiên, Pháo thủ đang dẫn đầu BXH cùng Man City và Liverpool (20 điểm).
Cá nhân Olivier Giroud mới chỉ có 4 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này (3 ở Premier League). Tuy vậy, trong 4 lần được HLV Wenger trao cơ hội, cả 4 lần chân sút người Pháp đều vào sân từ băng ghế dự bị. Trận tiếp Reading đêm nay thuộc vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh có thể xem là cơ hội để Giroud có lần đá chính đầu tiên cho Pháo thủ ở mùa giải này.
Đây là điều dễ hiểu bởi Arsenal vừa trải qua giai đoạn khó khăn vì lịch thi đấu dày đặc. Tình thế buộc HLV Wenger phải đưa ra những thay đổi lớn về mặt nhân sự. Bởi vậy, không chỉ Giroud, nhiều cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị khác như Ospina, Debuchy, Gabriel, Holding, Gibbs, Elneny, Chamberlain hay Lucas Perez cũng sẽ được HLV Wenger trao cơ hội ra sân.
So với Reading, ngay cả khi sử dụng đội hình 2, Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Chưa kể, ở màn đụng độ này, Pháo thủ còn có ưu thế sân nhà Emirates.
Reading hiện đang xếp thứ 8 ở giải hạng nhất Anh. Tuy vậy, ở 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng này chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Với phong độ hiện tại, rất khó để thầy trò Jaap Stam có cơ hội gây bất ngờ ở Emirates. Cần nhớ rằng trong 9 cuộc đụng độ Reading gần nhất kể từ năm 2005 tới nay, Pháo thủ đều giành chiến thắng.
Bởi vậy, chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu Arsenal vừa đoạt vé vào tứ kết cúp Liên đoàn mà vẫn bảo đảm nền tảng thể lực cho các ngôi sao đội hình 1.

Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét