Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

San Siro từng chứng kiến thất bại của Juventus trước Inter Milan


Theo Da Ga Online Ở Serie A mùa này, San Siro từng chứng kiến thất bại của Juventus trước Inter Milan. Và ở vòng đấu này, AC Milan hoàn toàn có thể làm được điều tương tự.

Thắng 7/8 trận đã đấu, Juventus đang một mình dẫn đầu BXH Serie A với 21 điểm, hơn 5 điểm so với phần còn lại. Sau cùng thì các tifosi vẫn phải thừa nhận Juve chưa có đối thủ trong cuộc chiến Scudetto. Nhưng so với các mùa giải trước, Juve hiện tại không còn được đánh giá là tập thể bất khả chiến bại.
Minh chứng là chỉ sau 8 vòng đấu đầu tiên, Lão bà đã 1 lần nếm trái đắng. Đáng chú ý, đó lại là trận đấu mà họ gặp Inter Milan, đội bóng đang khởi đầu đầy khó khăn dưới triều đại Frank De Boer. Trận thua này không ảnh hưởng lớn tới tham vọng bảo vệ ngai vàng Scudetto của thầy trò Allegri. Nhưng với các CĐV thành Turin, đây là thất bại khó chấp nhận, nhất là khi Juve đã được bổ sung nhiều bản HĐ lớn trong phiên chợ Hè.
 
Cuối tuần này, ở loạt trận thuộc vòng 9 Serie A, Juventus sẽ trở lại San Siro gặp AC Milan. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn đối với các Nhà ĐKVĐ bởi Milan đang duy trì phong độ cao.
Cụ thể theo tỷ lệ 7m, Rossoneri đang có mạch 5 trận bất bại liên tiếp tại Serie A, trong đó có 4 chiến thắng. Nhờ mạch trận thăng hoa này, thầy trò Montella đã vươn lên vị trí thứ 3 với 16 điểm, ngang Roma và chỉ kém Juventus. Lâu lắm rồi Milan mới được đánh giá cao đến vậy trong cuộc chiến giành vé trở lại đấu trường Champions League.
Cơ hội gây bất ngờ của Milan là không nhỏ bởi đối thủ của họ, Juventus vừa phải hành quân tới Pháp tham dự loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Trận chiến trong thế 10 người trước Lyon không ít thì nhiều đã ảnh hưởng tới năng lượng của Bianconeri. Trong khi đó, Milan không có có phong độ tốt mà còn được nghỉ trọn vẹn 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này.
Kể từ thất bại tại San Siro trước Inter Milan, Juventus đã có mạch 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy vậy, trong giai đoạn này, các Nhà ĐKVĐ vẫn bộc lộ nhiều điểm yếu, đặc biệt là khả năng tấn công trước các đối thủ chủ động chơi phòng ngự chặt. Montella không còn lạ lẫm với Juventus bởi ông từng nhiều lần gây khó khăn cho Lão bà khi còn dẫn dắt Fiorentina.
Ưu thế duy nhất của Juventus ở trận đấu cuối tuần này là sự ủng hộ từ quá khứ khi họ toàn thắng Milan ở 9 cuộc đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường.
Màn đụng độ giữa Juventus và AC Milan tại San Siro vô hình chung đã tạo điều kiện tốt để các đối thủ khác tạo nên cú bứt phá như Roma hay Napoli.
Roma khá dễ thở ở vòng đấu cuối tuần này khi trở về sân nhà tiếp đón Palermo, đội bóng đang xếp thứ 18 trên BXH. Phong độ hiện tại của bầy sói là rất cao khi họ vừa có 2 chiến thắng liên tiếp ở Serie A trước Inter Milan và AS Roma. Trên sân nhà ở Serie A mùa này, thầy trò Spaletti toàn thắng cả 4 trận, ghi tới 13 bàn và chỉ để lọt lưới. Trước một đối thủ như vậy, xem ra Palermo không có cơ hội cải thiện vị trí trên BXH.
Trái ngược với Roma, Napoli đang thể hiện phong độ rất tệ khi để thua 3 trận liên tiếp (2 ở Serie A, 1 ở Champions League). May cho thầy trò Maurizio Sarri là cuối tuần này, họ chỉ phải chạm trán đối thủ đang xếp bét bảng, Crotone.
Cũng ở vòng 9 Serie A cuối tuần này, Inter Milan sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân của Atalanta, đội bóng vừa gây bất ngờ khi đánh bại Napoli và cầm hòa Fiorentina.
Sòng bài Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Sòng bài Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét