Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

“Bùa hộ mệnh” của M.U khi đối đầu với Liverpool là ai?


Theo thống kê 1gom us, Man Utd đã giành chiến thắng trước Liverpool trong tất cả các trận đấu tiền đạo Wayne Rooney ghi bàn.

Cách đây không lâu, Paul Scholes từng nhắn nhủ Mourinho: “Hãy sử dụng Wayne Rooney ở những trận đấu lớn”. Đồng quan điểm hai cựu cầu thủ Liverpool là Gary Pallister và Dietmar Hamann cũng cho rằng HLV Mourinho nên bố trí Rooney ra sân ở trận chiến với Liverpool vào đêm nay.


Thực tế cá cược Online, những lời khuyên đáng để HLV Mourinho tham khảo. Nói vậy bởi lẽ dù thế nào, Wayne Rooney cũng là cầu thủ đẳng cấp, người có chinh chiến rất nhiều trận đấu lớn ở Anh trong sự nghiệp. Kinh nghiệm của Wayne Rooney hoàn toàn có thể mang tới sự khác biệt cho M.U. Bên cạnh đó, sau thời gian ngồi dự bị, “gã Shrek” tựa như “con thú bị tổn thương” và rất muốn tìm lại mình.

Trận chiến với Liverpool sẽ là cơ hội tốt nhất để Wayne Rooney chứng minh đẳng cấp của mình.

Bên cạnh đó, cần lưu ý rằng, tiền đạo số 10 rất có duyên với Liverpool. Thống kê chỉ ra rằng, M.U đều giành chiến thắng trong những trận đấu mà Wayne Rooney ghi bàn vào lưới The Kop.

Gần nhất, ở mùa giải năm ngoái, Wayne Rooney đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận lượt về Premier League, giúp M.U giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Trước đó, ở mùa giải 2014/15, Rooney đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của M.U. Mùa 2011/12, cầu thủ này còn lập cú đúp giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tương tự, mùa giải 2009/10, 2004/05, cầu thủ này đều lập công giúp M.U chiến thắng.

Ở đấu trường League Cup, Wayne Rooney từng ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U loại Liverpool ở vòng 3 League Cup.

Trong những trận Rooney ra sân, M.U cũng chiếm ưu thế về đối đầu với Liverpool (thắng 13, hòa 4, thua 8).
Sòng bài Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Sòng bài Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét