Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Pedro đã bất ngờ trở lại Barcelona vào hôm qua


Theo tỷ lệ 7m.cn Pedro đã bất ngờ trở lại Barcelona vào hôm qua, nhưng đó chỉ là chuyến viếng thăm đơn thuần của cầu thủ chạy cánh này.

Pedro rời Barcelona đến Chelsea vào mùa hè năm ngoái với giá 20 triệu bảng Anh sau khi đoạt một loạt danh hiệu lớn. Mặc dù vậy, cầu thủ này không thể thích nghi với Premier League và nhanh chóng gây thất vọng ở Stamford Bridge.


Theo 1gom us Ngay cả khi Mourinho bị sa thải, Hiddink và Conte lên thay, Pedro vẫn không thể giành lại suất đá chính ở The Blues. Cũng vì thế, anh mất luôn vị trí ở ĐTQG Tây Ban Nha.

Nhân dịp các ĐTQG tập trung, Pedro đã trở về Barcelona nghỉ ngơi. Việc đầu tiên anh làm là đến thăm CLB và các đồng đội cũ ở Camp Nou. Chia sẻ trên trang chủ Barcelona, cầu thủ 29 tuổi này không giấu niềm vui sướng khi trở lại ngôi nhà cũ.

Anh nói: “Tôi đã rất háo hức trở lại đây, xem xem mọi thứ ra sao kể từ ngày tôi ra đi. Tôi luôn cầu mong những gì tốt nhất cho họ và hy vọng họ có thể trở lại top 1”.

Trước đó, Pedro thừa nhận anh đã gặp chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu để bàn bạc về khả năng trở lại Camp Nou vào mùa hè vừa qua nhưng không có kết quả.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét