Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

“Barca từ chối đề nghị 50 triệu euro mua tôi”


Arda Turan tiết lộ với kèo bóng đá, anh nhận được lời mời chào hấp dẫn từ một đội bóng Trung Quốc vào mùa đông 2016.
Đúng như đồn đoán vào đông 2016, Arda Turan đã được một đội bóng Trung Quốc chèo kéo nhiệt tình.


Ngoài mức lương thưởng hấp dẫn cho Turan, đội bóng Trung Quốc (giấu tên) còn sẵn sàng trả Barca 50 triệu euro để mua tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan đã từ chối thẳng thừng.

“Mùa đông năm ngoái một đội bóng Trung Quốc đã hỏi mua tôi với giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, Barca đã từ chối vì tôi nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng. >> Link vào sbobet

Họ không kí HĐ với tôi chỉ 6 tháng”, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ.

Sau mùa giải năm ngoái tưởng chừng không có chỗ đứng ở Nou Camp, Arda Turan đã chứng tỏ giá trị của mình ở mùa giải này.

Đến thời điểm này tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi 5 bàn và kiến tạo 4 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận và trở thành quân bài quan trọng của Luis Enrique.

Xóc đĩa ăn tiền cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét