Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Marcos Rojo: Mourinho chưa bao giờ nói ông không cần đến anh


Theo tỷ lệ 7m.cn Hậu vệ người Argentina, Marcos Rojo tuyên bố HLV Jose Mourinho chưa bao giờ nói ông không cần đến anh ở Man Utd.

Marcos Rojo vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa anh và HLV Man Utd, Mourinho đã đổ vỡ. 

Hậu vệ người Argentina gia nhập Man Utd sau khi tỏa sáng ở World Cup 2014. Tuy nhiên, anh không chứng minh được tài năng và chỉ đóng vai trò dự bị ở Old Trafford nhờ sự đa năng.


Ở mùa giải này, Rojo chưa một lần được đá chính ở Premier League và xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Mourinho muốn bán anh trong tháng 1 tới. >> Xem kqbd online

Tuy nhiên, Rojo đã phủ nhận điều đó. Anh cho biết: “Đã có rất nhiều người nói rằng Mourinho không cần tôi”.

“Nhưng ông ấy đã nói với tôi ngay từ những ngày đầu tiên đến Man Utd rằng tôi là một phần kế hoạch của ông ấy, và ông ấy có những toan tính với tôi”.

“Ông ấy là một HLV rất giỏi. Ông ấy rất khó tính nhưng tôi thích cách ông ấy nghĩ và thỏa thuận với các cầu thủ”.

“Tôi phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Đó là tất cả những gì tôi muốn”.

Rojo năm nay 26 tuổi. Anh vẫn còn hợp đồng đến năm 2019 với Man Utd.
Sòng bài online ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: sòng bài online

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét