Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Lionel Messi đã yêu cầu không được gọi tiền đạo của Inter, Mauro Icardi


Theo báo giới nhà cái 1gom , tiền đạo Lionel Messi đã yêu cầu không được gọi tiền đạo của Inter, Mauro Icardi lên tuyển.

Chương trình “Cuộc tranh luận cuối cùng” (Final Debate) của truyền hình của Argentina mới được phát sóng đã tiết lộ một thông tin gây sốc.

Theo đó, dù đang có phong độ cao trong màu áo Inter Milan, song tiền đạo Mauro Icardi vẫn không có suất tham dự vòng loại World Cup 2018 cùng Argentina thời gian qua.

Lý do được chương trình này đưa ra là vì Lionel Messi. Theo đó, ngôi sao thuộc biên chế Barca đã tác động tới BHL không triệu tập Mauro Icardi lên tuyển vì không ưa cầu thủ này. 


Theo kèo bóng đá trực tuyến Số là trong quá khứ, Icardi từng bị cho là 'cướp' vợ của Lopez khi cả hai còn là đồng đội ở Sampdoria. Trong khi đó, Lopez lại là người rất thân thiết của M10. Có thể vì điều này mà chân sút sinh năm 1993 mới chỉ một lần khoác áo tuyển Argentina.

Ở thời điểm hiện tại, Maxi Lopez và Icardi vẫn coi như như kẻ thù. Họ thậm chí chẳng thèm nhìn mặt mỗi khi chạm chán nhau tại Serie A. Lopez cũng không ít lần chỉ trích và mắng nhiếc Icardi trên mặt báo vì đã cướp vợ mình.

Trong khi đó, ở ĐT Argentina, vai trò của Messi vẫn cực kỳ lớn. Cách đây chưa lâu, phát biểu trên đài phát thanh Radio La Red, Carlos Dibos, HLV thể chất của ĐT Argentina trong giai đoạn 2006 – 2008, từng tố Messi đã thao túng toàn bộ quyền hành tại đội tuyển, từ việc lựa chọn HLV trưởng cho đến danh sách cầu thủ mỗi lần hội quân.

Thậm chí có thông tin còn cho biết, chính M10 đã ngăn cản việc HLV Simeone lên dẫn dắt Argentina chỉ vì nhà cầm quân này đang dẫn dắt Atletico Madrid, vốn là khắc tinh của Barca.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét