Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

CĐV Arsenal đã yên tâm phần nào về Ozil


Theo 1gom us CĐV Arsenal đã yên tâm phần nào khi Ozil thông báo không dính chấn thương ở trận tiếp Bắc Ailen đêm qua.


Cứ mỗi lần các ĐTQG tập trung là HLV Arsene Wenger lại phải sống trong trạng thái âu lo bởi ông có quá nhiều cầu thủ đang “ăn cơm” tuyển.
Đã có những lo ngại xuất hiện ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 đêm qua khi tiền vệ Mesut Ozil phải sớm rời sân ngay sau hiệp đấu thứ nhất. Theo thông tin ban đầu, Ozil đã dính chấn thương nên đã được HLV Joachim Low thay thế bằng Ilkay Gundogan.
 
Tuy vậy theo kèo bóng đá hôm nay, sau trận đấu này, Mesut Ozil đã xóa bỏ mối lo ngại cho HLV Wenger và CĐV Arsenal khi tiết lộ anh không gặp vấn đề nào nghiêm trọng.
“Cảm ơn vì sự quan tâm khi tôi phải rời sân nhưng mọi chuyện đều ổn”, Mesut Ozil thông báo trên Twitter.
Thực tế, ở trận tiếp Bắc Ailen đêm qua, Mesut Ozil đã được các hậu vệ đội khách chăm sóc rất kĩ. Có lẽ do lo ngại việc Ozil dính chấn thương, HLV Joachim Low đã rút tiền vệ này khỏi sân ở đầu hiệp 2, đặc biệt trong bối cảnh ĐT Đức đã dẫn trước 2-0.
Mesut Ozil khởi đầu mùa giải mới chưa thực sự ấn tượng. Tuy vậy, anh vẫn là quân bài rất quan trọng của HLV Wenger ở vị trí “số 10”. Bất cứ ca chấn thương nào ở thời điểm hiện tại cũng có thể ảnh hưởng tới phong độ của Arsenal khi mà họ đang duy trì mạch 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.
Trong đợt triệu tập cùng ĐT Đức vừa qua, Mesut Ozil đã chơi khá ổn. Anh đã cùng Mannschaft giành 2 chiến thắng liên tiếp trước CH Séc (3-0) và Bắc Ailen (2-0). Với 3 trận toàn thắng, thầy trò Joachim Low đang dẫn đầu bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
Do không gặp vấn đề gì nghiêm trọng nên Mesut Ozil hoàn toàn có thể tham dự trận gặp Swansea vào cuối tuần này.
Xóc đĩa ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại; xóc đĩa ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét