Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Chính thức xong tương lai Neymar


Theo tỷ lệ 7m Tương lai của Neymar đã rõ ràng sau khi tiền đạo này đồng ý ký hợp đồng mới với Barcelona.

Cách đây ít phút, Barcelona thông báo họ đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Neymar đến năm 2021. Lễ ký kết hợp đồng sẽ được tổ chức vào ngày 21/10 sắp tới.


Với thỏa thuận này, tương lai của Neymar đã được xác định rõ ràng trước các tin đồn về việc nhiều CLB lớn ở châu Âu sẵn sàng phá kỷ lục thế giới chiêu mộ anh.

Trong hợp đồng mới, Barcelona nâng điều khoản giải phóng Neymar lên đến 181 triệu bảng trong năm đầu tiên. Con số này tăng lên 200 triệu bảng trong năm thứ 2 và lên 226 triệu bảng trong 3 năm còn lại.

Neymar gia nhập Barcelona từ Santos vào năm 2013 trong vụ chuyển nhượng nhiều tai tiếng. Anh nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng ở Camp Nou và góp công lớn giúp CLB này đoạt 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League, 2 Copa de Rey.

Thông báo của Barca cho biết: “Kể từ khi đến CLB, Neymar đã xác định vị thế của một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Bằng chứng là anh đã giành Quả bóng đồng năm 2015. Sau 3 mùa giải ở Barcelona, thành tích của Neymar rất ấn tượng. Trong 141 trận đấu, anh đã ghi được 85 bàn thắng, 15 bàn trong mùa giải đầu tiên, 39 bàn ở mùa thứ 2 và 31 bàn ở mùa thứ 3”.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét