Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Top 20 trung vệ đắt giá nhất thế giới: NH Anh thất thế


Theo 1gom us Ngày hôm qua, tờ Tuttosport đã công bố danh sách 20 trung vệ đắt giá nhất thế giới (theo định giá của tờ báo này). Đáng chú ý, trong top 10 chỉ có sự xuất hiện của 1 cầu thủ thi đấu ở Premier League.

Trong số ra ngày hôm qua, tờ Tuttosport đã công bố danh sách 20 trung vệ đắt giá nhất thế giới (theo định giá của tờ báo này). Trong đó, hai cầu thủ Bonucci và Boateng chia sẻ vị trí dẫn đầu khi cùng được đánh giá tới 70 triệu euro.


Việc tờ cá cược thể thao (báo thân Juventus) định giá cao Bonucci không phải là điều bất ngờ nhưng không thể phủ nhận rằng Bonucci đang là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới ở thời điểm này.

Đứng thứ 3 trong danh sách là trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Mặc dù bước sang tuổi 30 nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn được định giá 65 triệu euro.
Tiếp theo là Gerard Pique (60 triệu euro), Varane (55 triệu euro) và Koulibaly (55 triệu euro)…

Top 10 chỉ chứng kiến sự xuất hiện của 1 cầu thủ thi đấu ở Premier League, đó là John Stones (thứ 7) với 50 triệu euro.

Rộng hơn, trong top 20, người ta chỉ “nhặt ra” được vài gương mặt khác thi đấu ở Premier League như David Luiz (thứ 12, 38 triệu euro), Mustafi (thứ 13, 35 triệu euro) và Eric Bailly (thứ 19, 30 triệu euro).

Xưa nay, những cầu thủ Premier League luôn có mức phí chuyển nhượng rất cao. Thế nhưng, ai cũng hiểu, mức phí đó vượt xa giá trị thực của họ. Do đó, để xem xét một cách nghiêm túc, việc giải Premier League không có nhiều đại diện cũng là điều dễ hiểu.
Xóc đĩa Online cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét