Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Isco hiện đang là người có số lần kiến tạo nhiều nhất ở Real


Theo 7m Nếu tính từ năm 2013 trở lại đây thì tiền vệ Isco hiện đang là người có số lần kiến tạo nhiều nhất ở Real.

Dù liên tục phải ngồi dự bị ở Bernabeu, song Isco lại đang trở thành cầu thủ có số lần kiến tạo nhiều nhất ở Real nếu tính từ năm 2013 trở lại đây.


Cụ thể, với pha kiến tạo cho tiền đạo Karim Benzema lập công ở phút thứ 7 trong cuộc đối đầu với Athletic Bilbao diễn ra rạng sáng nay, tiền vệ Isco đã có được tổng cộng 31 đường kiến tạo, nhiều nhất trong số các tiền vệ của Real.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại; kqbd trực tuyến

James Rodriguez, người cạnh tranh trực tiếp một suất trong đội hình của Real đứng thứ hai trong danh sách với 1 đường ít hơn. Nhưng dù vậy ngôi sao người Colombia lại có số trận thi đấu nhiều gấp đôi so với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Toni Kroos, đứng thứ 3 trong danh sách những tiền vệ có nhiều đường kiến tạo nhất với 29 lần. Luka Modric đứng ngay phía sau với 19 pha chuyền bóng thành bàn.

Kiến tạo nhiều là vậy, song khá đáng tiếc khi Isco đang không phải lựa chọn thường xuyên của HLV Zinédine Zidane. Kể từ đầu mùa, Isco mới thi đấu 282 phút tại La Liga. Màn trình diễn ấn tượng nhất của Isco có lẽ là ở trận đại thắng 6-1 trước Real Betis, trận đấu mà tiền vệ 24 tuổi đã lập được một cú đúp.

Hiện Isco cũng đang được đồn đoán là sẽ rời Bernabeu. Nhưng nếu được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ nghĩ lại kế hoạch của mình, bởi mong muốn của Isco vẫn là được gắn bó với nhà ĐKVĐ Champions League.
Xóc đĩa trực tuyến ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Xóc đĩa trực tuyến ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét