Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

De Bruyne sẽ không thể tham dự trận tái đấu Man Utd


Theo tỷ lệ 7m Do dính chấn thương, tiền vệ De Bruyne sẽ không thể tham dự trận tái đấu Man Utd ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh.

Man City đang ở tình thế rất khó khăn khi vừa có mạch 5 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Giữa tuần này, đoàn quân áo xanh lại phải bước vào trận derby Manchester với Man Utd.
Khó khăn là điều khó tránh khỏi với Man City bởi họ phải làm khách ở Old Trafford và trước đối thủ đang rất khát khao đòi nợ. Chưa kể trước trận đấu này, HLV Pep Guardiola phải đón nhận hung tin về tình hình nhân sự khi mất tiền vệ Kevin De Bruyne, người mới dính chấn thương và phải rời sân ngay sau hiệp 1 ở trận hòa Southampton vừa qua.
 
Thông tin này đã được chính HLV Guardiola tiết lộ trước chuyến viếng thăm Old Trafford.
“Kevin bị đau nên cậu ta không thể thi đấu. Tôi nghĩ Pablo Zabaleta cũng không thể ra sân. Vincent Kompany có thể thi đấu nhưng tôi cần xem xét qua buổi tập”, Pep Guardiola tiết lộ.
Cũng theo xác nhận của Pep Guardiola, Man City sẽ xoay tua lực lượng vì vừa trải qua giai đoạn khó khăn về lịch thi đấu.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
“Chúng tôi vừa phải chơi 35 phút trước Barca trong thế 10 người và trải qua 1 trận đấu khó khăn trước Southampton. Các cầu thủ đều mỏi mệt. Tôi cần xem xét tình trạng các cầu thủ trong buổi tập trước khi đưa ra quyết đinh. Nhưng gần như chắc chắn chúng tôi sẽ xoay tua”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.
Nhận định về trận đấu sắp tới, Pep Guardiola khẳng định đây là chuyến đi rất khó khăn “Tôi luôn chờ đợi những gì tốt nhất từ Man Utd. Họ vừa để thua ở cuối tuần qua nên rất muốn giành chiến thắng. Họ là đội bóng giàu thể lực và chơi phản công rất tốt với Rashford và Martial”.
Ở trận lượt đi Premier League mùa này, Man City đã đánh bại Man Utd với tỷ số 2-1 ngay tại Old Trafford. Đó là thời điểm đội bóng áo xanh đang thể hiện phong độ rất cao. Nhưng hiện tại, The Citizens đang gặp vấn đề về lối chơi. Cộng với những tổn thất về lực lượng, sẽ không dễ để thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng ở Old Trafford.
Sòng bài ăn tiền ngay tại nhà với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Sòng bài ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét