Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Juventus thu về số tiền khoảng 55 triệu bảng từ thương vụ Paul Pogba


Theo xác nhận của Juventus, đội bóng này chỉ thu về số tiền khoảng 55 triệu bảng từ thương vụ Paul Pogba.

Như đã biết theo kèo bóng đá , trong phiên chợ Hè vừa qua, Paul Pogba đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ Juventus sang Man Utd với mức giá 89 triệu bảng. Thương vụ này đã tạo ra cuộc tranh luận lớn bởi nhiều người cho rằng tài năng trẻ người Pháp không xứng đáng với số tiền khổng lồ này.
 
theo nhà cái 1gom us Bí mật phía sau thương vụ này đã được chính Juventus tiết lộ. Cụ thể, theo xác nhận của Giám đốc điều hành Beppe Marotta, Juve đã yêu cầu mức giá 105 triệu euro (tương đương 93 triệu bảng) nhưng chỉ nhận được 95 triệu euro (84 triệu bảng).
Đáng chú ý hơn, Juventus còn phải chi tới 27 triệu euro (tương đương 20 triệu bảng) cho người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola. Cộng với một số khoản phí khác, Lão bà chỉ bỏ túi 72 triệu euro (tương đương 55 triệu bảng).
“Paul đến từ Man Utd và sau 4 năm chơi bóng ở đây, cậu ta quyết định trở lại Anh. Cậu ta muốn ra đi bằng mọi giá. Mức giá mà chúng tôi yêu cầu là 105 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro cho trường hợp cậu ta gia hạn hợp đồng hoặc được bán với số tiền lớn hơn 50 triệu euro.
Tuy nhiên, mức giá thực tế chỉ là 95 triệu euro. Mino Raiola, đại diện của Pogba, sẽ được trả 27 triệu euro. Tổng mức lãi của thương vụ này chỉ khoảng 72 triệu euro. Chúng tôi tất nhiên không muốn bán Pogba nhưng chúng tôi không còn cách nào khác”, Giám đốc điều hành của Juventus tiết lộ.
55 triệu bảng đã là món hời với Juventus bởi cách đây 4 năm, họ không mất khoản phí nào để sở hữu Paul Pogba. Tuy vậy, giá trị này so với tổng mức phí chuyển nhượng có một khoảng cách rất lớn. Lý do chính nằm ở chi phí quá lớn cho đối tác trung gian
Cho tới thời điểm hiện tại, Paul Pogba vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Man Utd. Bởi vậy, đã có những CĐV Quỷ đỏ lên tiếng cho rằng đây là “Cú lừa thế kỷ” để ám chỉ sai lầm của M.U khi phá kỉ lục chiêu mộ tài năng trẻ này.
Xóc đĩa Online ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Xóc đĩa Online ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét