Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Điểm tin LMHT 27/4: Garena Việt Nam tận thu khiến game thủ kêu gào - Sự thật về Riot xóa Đồ Tể No Nê


Garena Việt Nam "tận thu" khiến game thủ kêu gào, xốn xang trước thân hình nóng bỏng của nữ game thủ LMHT... là những tin nóng nhất trong điểm tin LMHT 27/4.
Garena Việt Nam "tận thu" khiến game thủ kêu gào
[​IMG]

Ngày hôm qua 26/4, Garena Việt Nam đã bất ngờ thông báo kết thúc chương trình khuyến mãi nạp thẻ, gây ra một làn sóng phản đối trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.
Điều bất hợp lý đầu tiên và gây mất lòng người chơi nhất của Garena là việc họ bất ngờ thông báo ngừng chương trình khuyến mãi 100% khi quy đổi từ Sò sang RP vào chiều ngày hôm qua 26/04, khiến các game thủ chỉ có thời gian khoảng 6 tiếng để tranh thủ nạp RP trước khi chương trình kết thúc vào lúc 0h00 ngày 27/04.
Xem thêm tại đây http://ift.tt/1pEeB4N
Xốn xang trước thân hình nóng bỏng của nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại
[​IMG]

Hôm nay, Gamenoob.net muốn giới thiệu đến bạn đọc 1 nữ streamer Hàn Quốc A Anh, A Anh là nữ stream nổi tiếng của AfreecaTV, kí hợp đồng trực tuyến trong nước, mỗi tuần stream. Cho dù là trong nước hay Hàn Quốc, A Anh đều có rất nhiều fan. Ngoài ra, cô ấy còn là fan của vua hải tắc. Hơn thế nữa, A Anh là 1 nữ cao thủ Liên Minh Huyền Thoại, không chỉ nhảy múa hay khoe thân hình mà trong game còn carry thoải mái nữa kìa!!!
Xem thêm tại đây http://ift.tt/1VRRbax
[Cẩm nang LMHT] Nghệ thuật chơi Support [4.2]
Với chương 4.2 của "Cẩm nang chơi Support" trong Liên Minh Huyền Thoại, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiến thuật đẩy lính: Đẩy lính có lợi ích gì? Khi nào nên đẩy? Đẩy xong rồi làm gì?
Xem thêm tại đây http://ift.tt/1VBxOlN
Liên Minh Huyền Thoại PBE 27/04: Chỉnh sửa bộ kỹ năng mới của Taric
[​IMG]

Ngày hôm nay, máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại đã có một số thay đổi nhỏ - trong đó đáng chú ý nhất là bộ kỹ năng mới của Taric bị chỉnh sửa khá nhiều.
Xem thêm tại đây http://ift.tt/1VRRdiC
Sự thật việc Riot xóa Đồ Tể No Nê và buff hiệu ứng Bóng Ma cho Cuồng Đao Gunisoo
Trong Liên Minh Huyền Thoại, Phù Phép Đồ Tể là trang bị không thể thiếu đối với các vị tướng đi rừng "ăn cỏ" và thiên về tốc độ đánh. Thế nhưng, món đồ này sẽ bị Riot Games xóa bỏ vào phiên bản 6.9 sắp tới. Mà thay bằng Phù Phép Huyết Đao.
Xem thêm tại đây http://ift.tt/1VRRbaB
>> Soul Gauge ra mắt bản thử nghiệm trên hệ Android
Let's block ads! (Why?)
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét