Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

LMHT: Riot thử nghiệm Client mới tại máy chủ Việt Nam


Mới đây Riot đã cho phép người chơi tại máy chủ Việt Nam có cơ hội thử nghiệm giao diện Client mới.

Sau những thay đổi lớn về meta thời gian gần đây, Riot Games tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt giao diện Cilent hoàn toàn mới: "Liên Minh Huyền Thoại 2.0". Sau một thời gian thử nghiệm ở các máy chủ khác, cuối cùng thì gamer tại Việt Nam cũng có cơ hội để trải nghiệm giao diện mới tuyệt đẹp này.

Cập nhật CLIENT của Liên Minh Huyền Thoại là gì?

Client là trung tâm của trải nghiệm về LMHT. Đó là nơi bạn nhận tin tức, trò chuyện với bạn bè, nghịch Bảng Bổ Trợ và Ngọc Bổ Trợ, và tìm trận đấu. Tung ra bản alpha là bước đầu của một hành trình dài. Qua đó, chúng tôi nhắm tới việc giới thiệu những cách dễ dàng hơn để chơi với bạn bè, một phong cách đồ họa lấy cảm hứng từ Hextech, và xây dựng lại những công nghệ cốt yếu để khiến client ổn định và ít lỗi hơn.

Thời gian diễn ra

Riot sẽ phát hành những update cứ mỗi 4 tuần, và update đầu tiên bắt đầu trong 1 tháng nữa. Bắt đầu bằng việc chỉnh sửa ARAM và các trận đấu thường, sau đó từ từ sẽ thêm vào các tính năng mới cho client như hồ sơ người chơi chẳng hạn. Xếp hạng, và các trận đấu custom được thêm vào cuối cùng.

Những điều cần lưu ý khi tham gia thử nghiệm

  • Client đang được xây dựng thiếu nhiều tính năng quan trọng, nhưng khi vào giai đoạn beta cho tất cả người chơi, nó sẽ có mọi tính năng của client hiện hành.
  • Người chơi thử nghiệm vẫn có thể vào client cũ (cùng mọi tính năng của nó) trong suốt thời gian thử nghiệm. Hãy chạy riêng từng client.
  • Cả hai client đều dùng chung dữ liệu trò chơi, nên cập nhật một client thì client kia cũng được cập nhật.
  • Client bản alpha kết nối với cùng máy chủ bạn đang chơi, nên bạn có thể vào trận cùng bạn bè dù họ không tham gia thử nghiệm.
  • Tính ổn định là quan trọng nhất; nếu một phần của bản thử nghiệm alpha phá vỡ cấu trúc của trò chơi, chúng tôi sẽ loại bỏ nó y như những gì sẽ làm với một Tướng lỗi.

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét