Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Điểm tin LMHT 29/4: Những điều kiện cần để farm cháy máy - Ganh tị 2 game thủ sở hữu Annie Công Nghệ


Liên Minh Huyền Thoại PBE 28/4: Cập nhật ảnh bìa mới cho Trundle, những điều kiện cần để farm vượt thời gian... là những tin nóng nhất trong điểm tin LMHT 29/4.

Liên Minh Huyền Thoại PBE 28/4: Cập nhật ảnh bìa mới cho Trundle

1.jpg

Vào ngày hôm nay, máy chủ PBE của Liên Minh Huyền thoại có một số thay đổi nhỏ - trong đó đáng chú ý nhất là ảnh bìa mới cho một số trang phục của Trundle cùng với những cân bằng khác.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1SOE8m9


Những điều kiện cần để farm vượt thời gian

Farm vượt thời gian trong trận đấu từ lâu là một mong muốn của rất nhiều bạn. Hôm nay Gamenoob sẽ đưa ra những điều kiện cần để các bạn có thể thực hiện mục tiêu này.

Lưu ý: Luôn có những điều kiện cần và đủ để thực hiện một mục tiêu quan trọng trong trận đấu, Farm vượt thời gian cũng vậy. Trong bài này mình sẽ đưa ra những điều kiện cần cho các bạn.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1QEwsyw


'Đập' 1000 thùng Hextech, game thủ sẽ lời hơn 5000RP
2.jpg

Được giới thiệu tại máy chủ nước ngoài từ rất lâu, tính năng chế tạo Hextech là một trong những tính năng rất được game thủ Việt mong đợi. Với việc chính thức ra mắt vào hôm nay, đây là tính năng giúp cho game thủ có được skin và tướng miễn phí thông qua việc mở những hòm đồ Hextech trong game. Mới đây, một game thủ nước ngoài chơi "lầy" quyết định mở 1000 rương Hextech để xem những gì mình nhận được.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1NFavof


Ganh tị với 2 game thủ Việt đã sở hữu Annie Công Nghệ khi vừa ra mắt chế tạo Hextech

Là một trong những tính năng đã được giới thiệu và cập nhật trong giai đoạn mùa giải thứ 6 này, chế tạo Hextech giúp game thủ có cơ hội nhận những tướng, trang phục, mẫu mắt .v.v… hoàn toàn miễn phí. Cách đây khoảng hơn 1 tháng, chế tạo Hextech đã chính thức ra mắt và lần lượt được thử nghiệm trên các máy chủ như Thổ Nhĩ Kì hay Bắc Mỹ. Và ngày hôm nay, chế tạo Hextech đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1SOE8mg


Sofm, KOW bóp chết đội địch dễ dàng lọt vào VCSA Mùa Hè 2016
3.jpg

Vậy là cuối cùng theo những luồng tin chính xác thì đội tuyển GIGABYTE Full Louis đã chính thức tan rã. Đồng nghĩa với việc SofM và người anh em KOW đã chuyển sang thi đấu dưới màu áo của đội tuyển mới: Hanoi Team Demons.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1NFaxMQ


>> Game thủ GTA 5 "chơi lầy", biểu diễn bay trên không bằng xe... Vespa

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét