Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Liên Minh Huyền Thoại: Tính năng chế tạo Hextech bị tạm hoãn


Garena vừa ra thông báo tạm hoãn ra mắt tính năng Chế Tạo Hextech trong Liên Minh Huyền Thoại.
Theo thông báo ngày hôm qua trên trang chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam hệ thống Chế tạo Hextech dự kiến có thể ra mắt vào 12 giờ trưa ngày 27/4/2016. Tuy nhiên vào rạng sáng nay, khi các nhân viên kĩ thuật Riot Games tiến hành triển khai cài đặt đã phát hiện ra những lỗi không mong muốn khi thử nghiệm. Do đó, tính năng Chế tạo Hextech sẽ dời lại ngày ra mắt và sẽ sớm có thông báo mới nhất trong thời gian sớm nhất cho các bạn.
Annie_Splash_10-600x354.jpg

Cho bạn nào chưa biết, hệ thống mới này sẽ cho phép bạn nhận được và/ hoặc mua những rương và chìa khóa để thu về những báu vật siêu thú vị! Bạn có thể nhận được chìa khóa bằng cách chiến thắng một trận đấu với bạn bè hoặc mua nó trong cửa hàng. Còn rương sẽ nhận được khi bạn sở hữu rank S trong những trận đấu với bạn bè đó (tối đa bạn có thể kiếm được bốn rương mỗi tháng, và mỗi tướng bạn chơi có thể đem lại cho bạn một rương mỗi mùa.) hoặc mua nó trong cửa hàng.
craft-600x375.jpg

Khi mở rương, bạn sẽ nhận được các báu vật hấp dẫn như mảnh tướng, mảnh trang phục, mảnh mẫu mắt, các biểu tượng anh hùng, các loại ngọc quý hiếm, và rất nhiều thứ khác nữa. Có một điểm đáng chú ý, đó là bạn có thể có những mảnh tướng hoặc những mảnh báu vật khác trùng nhau. Khi bạn đã có những mảnh báu vật này rồi – tướng hoặc trang phục – bạn có thể kết hợp nó lại bằng Tinh Hoa – Tướng hoặc Trang Trí – để có thể thu về tướng hoặc trang phục vĩnh viễn!
dusss-600x375.jpg

Để có thể có nhiều Tinh Hoa hơn, bạn có thể sử dụng tính năng Tách Đồ, sử dụng nó với bất cứ mảnh nào để biến nó thành Tinh Hoa – lượng Tinh Hoa thu được sẽ dựa vào giá trị của tướng đó. Còn nếu bạn muốn thử những thứ mới, thì với mỗi mảnh tướng hoặc trang phục này, bạn lại có thể sử dụng nó để thuê tướng/ trang phục tương ứng trong vòng 7 ngày. Tính năng thuê này sẽ không tiêu tốn Tinh Hoa của bạn, nó chỉ cần có các mảnh tương ứng là đủ.
open-600x375.jpg

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể Quay Đồ, sử dụng ba trang phục vĩnh viễn hoặc ba mảnh để đổi một thứ tương ứng vĩnh viễn (tướng hoặc trang phục, …). Và yên tâm rằng bạn sẽ luôn quay vào những thứ bạn chưa sở hữu – tướng hoặc trang phục! Trang phục vĩnh viễn này sẽ tới hòm đồ của bạn – nơi mà bạn có thể hoàn trả lại nó , quay đồ lại lần nữa, hoặc đơn giản là tách nó để có được nhiều Tinh Hoa hơn. Những thứ vĩnh viễn sẽ có một cái khung màu vàng thay vì màu xanh của các mảnh.
reee-600x375.jpg
Không giống như với trang phục, những tướng vĩnh viễn bạn đã mở sẽ đi thẳng tới tài khoản của bạn thay vì vào hòm đồ như trang phục.
rare-600x375.jpg
Bạn cũng có cơ hội mở ra Ngọc Quý, ngoài ra nó cũng bao gồm những mảnh ngẫu nhiên, sẽ cho bạn những rương và chìa khóa miễn phí!
Cùng theo dõi video sau để hiểu rõ hơn về chế độ mới này tại server Việt Nam:


>>> Liên Minh Huyền Thoại: Garena Việt Nam "tận thu" khiến game thủ kêu gào
Let's block ads! (Why?)
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét