Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Điểm tin HOT 28/4: Nexon công bố Final Fantasy XI Reboot - Lộ diện nhân vật Ranger trong KuF 2


Hot girl CCTalk Lương Ái Vi bất ngờ lấn sân stream game online, đánh giá MU Đại thiên sứ... là những tin nóng nhất trong điểm tin HOT 28/4.

Hot girl CCTalk Lương Ái Vi bất ngờ lấn sân stream game online

[​IMG]

Thật bất ngờ là vào sáng ngày 27/4/2016 vừa qua, hot girl Lương Ái Vi đã xuất hiện trong buổi stream cho giải đấu Solo cùng GM của game Lôi Đình Chi Nộ.

Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm và còn khá bỡ ngỡ nhưng bằng nét đẹp trong sáng, dễ thương và giọng nói ngọt ngào, Lương Ái Vi đã thu hút hàng ngàn lượt theo dõi và bình luận, góp phần làm sôi động cho buổi stream giải đấu Solo cùng GM. Trong buổi stream, cô nàng không chỉ giao lưu với fan, gặp gỡ game thủ Lôi Đình Chi Nộ, hát, đọc rap mà còn tham gia bình luận nhiều màn PK đặc sắc giữa các đấu sĩ đang tham gia tranh giải.

Review MU Đại Thiên Sứ - Xứng danh "hậu duệ cuối cùng" của MU Online

Vào 9h sáng ngày hôm nay, Webgame MU Đại Thiên Sứ do VNG phát hành đã chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta, thu hút sự quan tâm của không ít game thủ, đặc biệt là cộng đồng yêu thích MU Online. Mặc dù được gắn mác bản quyền từ Webzen, nhưng liệu MU Đại Thiên Sứ có thể vượt qua cái mác "ăn theo MU" trong một thị trường đầy rẫy những tựa game luôn tự hào mình là "hàng chính chủ" như làng game Việt hay không? Hãy cùng Gamenoob.net phân tích qua bài viết sau.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1TxZODj

Nexon hợp tác Square Enix để ra mắt Final Fantasy XI Reboot trên Unreal Engine 4

[​IMG]

Vừa qua tại hội nghị phát triển game do Nexon tổ chức, hãng đã chính thức tiết lộ tới người hâm mộ về dự án mới nhất của mình. Theo đấy, thì hãng Nexon cho biết sẽ ra mắt phiên bản làm lại trên điện thoại cho tựa game Final Fantasy XI được Square Enix phát triển.

Được biết, phiên bản mới này sẽ ra mắt trên điện thoại dưới nền đồ họa Unreal Engine 4. Đây sẽ là một tựa game online nhập vai với nền đồ họa đẹp mắt và ấn tượng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ. Đặc biệt ở phiên bản làm lại này, Nexon sẽ tìm cách tối ưu hóa hệ thống tổ đội, điều khiển... sao cho phù hợp nhất với người chơi trên điện thoại.

Kingdom Under Fire 2 lộ diện lớp nhân vật Ranger cùng chế độ 8 đấu 8

Tại thị trường game Trung Quốc vào hôm qua, hãng phát hành ChangYou vừa qua đã tiết lộ tới người chơi về bản cập nhật sắp ra mắt cho tựa game Kingdom Under Fire 2. Theo đó, thì bản cập nhật mới này sẽ ra mắt lớp nhân vật người chơi hằng mong đợi là xạ thủ Ranger cùng với chế độ chơi 8 đấu 8 hoàn toàn mới.

Với xuất thân từ chủng tộc Elf, Ranger thông thạo về khả năng bắn cung thiện xạ của mình. Đặc biệt khi bị kẻ thù áp sát lại, Ranger vẫn có thể sử dụng lấy 2 đoản đao và gây sát thương cực cao đối với những kẻ địch ở xung quanh. Đăc biệt hơn trong bản cập nhật này, chế độ chơi 8 đấu 8 rất được mong đợi cũng đã ra mắt trong bản cập nhật này. Người chơi sẽ phải vận dụng toàn bộ chiến thuật, cách xử lý và những loại quân hỗ trợ để chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù. Được biết phiên bản thử nghiệm này sẽ ra mắt vào ngày 25/5 tới người hâm mộ tựa game đình đám Kingdom Under Fire 2 này.

EA chuẩn bị mở công viên Mass Effect tại California

[​IMG]

Công viên giải trí Great America tại California vừa ra thông báo sẽ mở cửa một khu vực dành riêng cho tựa game Mass Effect, với những màn trình diễn sống động và "hiệu ứng 4D" độc đáo, đưa người hâm mộ du hành qua các vì sao. Mass Effect là một trong những dòng game nhập vai nổi tiếng nhất mọi thời đại do BioWare phát triển và EA phát hành.

EA không phải là hãng phát hành đầu tiên đưa các dòng game của mình vào công viên giải trí, Nintendo và Ubisoft cũng đã và đang có những kế hoạch tương tự. Hiện công viên Great America vẫn chưa cho biết khu vui chơi Mass Effect sẽ hoạt động như thế nào, nhưng hé lộ rằng đây sẽ là một "Rạp phim hành động" theo kiểu 4D, với những hiệu ứng rung lắc và phun nước nhằm tạo cảm giác chân thật cho người xem.

>> Chiến cùng Phong Ma, nhận ngay GiftCode

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét