Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Điểm tin LMHT 28/4: Riot thử nghiệm Client mới tại Việt Nam - Nổi da gà với trailer MSI 2016


Riot thử nghiệm Client mới tại máy chủ Việt Nam, nổi da gà với trailer giải đấu MSI 2016... là những tin nóng nhất trong điểm tin LMHT 28/4.

Riot thử nghiệm Client mới tại máy chủ Việt Nam

[​IMG]

Sau những thay đổi lớn về meta thời gian gần đây, Riot Games tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt giao diện Client hoàn toàn mới: "Liên Minh Huyền Thoại 2.0". Sau một thời gian thử nghiệm ở các máy chủ khác, cuối cùng thì gamer tại Việt Nam cũng có cơ hội để trải nghiệm giao diện mới tuyệt đẹp này.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/24lM43B

Nổi da gà với trailer giải đấu MSI 2016

Mới đây, Riot Games đã tung ra trailer chính thức cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn thứ 2 trong năm - MSI 2016 (Mid-Season Invitational) được tổ chức tại Thượng Hải. Trong đoạn video này, khu vực LCK Hàn Quốc được ví như một Vị Vua sẽ chiến đấu với Thần Long đến từ LPL Trung Quốc, khu vực IWCI được ví như một Hiệp Sĩ với trái tim dũng cảm, khu vực LMS là một Con Báo luôn rình rập đánh bại kẻ thù, LCS Bắc Mỹ mặc dù thất bại nhưng vẫn luôn đứng dậy chiến đấu như những Chiến Binh và cuối cùng là Bầy Sói Hoang đến từ LCS Châu Âu. Trong trận chiến này, ai sẽ giành phần thắng?

Liên Minh Huyền Thoại PBE 28/04: Cập nhật ảnh đại diện cho Rồng Nguyên Tố

Ngày hôm nay, máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại đã có một số thay đổi nhỏ - trong đó đáng chú ý nhất là biểu tượng mới cho Tim Băng và Cuồng Đao Guinsoo cùng với một vài thay đổi nhỏ.

Xem thêm http://ift.tt/1VU6OhJ

Faker toại nguyện khi được cosplay vị tướng yêu thích của mình

[​IMG]

Cách đây không lâu, khi nhận được câu hỏi “Nếu cosplay một nhân vật trong game Liên Minh huyền Thoại, cậu sẽ chọn nhân vật nào ?”, Faker trả lời: “Nếu tôi phải lựa chọn một nhân vật, tất nhiên đó sẽ là một nhân vật nam rồi. Tất cả các tướng nam đều tuyệt vời, chỉ cần đó không phải là Gragas. Để xem nào… Có lẽ tôi sẽ chọn cosplay Ezreal”

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1QC3nUs

>> Thang điểm nào xứng với chất game nhập vai của Chinh Đồ Mobile?

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét