Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Kingdom Under Fire 2 lộ diện lớp nhân vật Ranger cùng chế độ 8 đấu 8


Trong bản cập nhật sắp ra mắt cho Kingdom Under Fire 2, hãng phát triển cho biết hãng sẽ thêm vào lớp nhân vật Ranger cùng chế độ chơi 8 đấu 8.

Tại thị trường game Trung Quốc vào hôm qua, hãng phát hành ChangYou vừa qua đã tiết lộ tới người chơi về bản cập nhật sắp ra mắt cho tựa game Kingdom Under Fire 2. Theo đó, thì bản cập nhật mới này sẽ ra mắt lớp nhân vật người chơi hằng mong đợi là xạ thủ Ranger cùng với chế độ chơi 8 đấu 8 hoàn toàn mới.

001.jpg

Với xuất thân từ chủng tộc Elf, Ranger thông thạo về khả năng bắn cung thiện xạ của mình. Đặc biệt khi bị kẻ thù áp sát lại, Ranger vẫn có thể sử dụng lấy 2 đoản đao và gây sát thương cực cao đối với những kẻ địch ở xung quanh. Đăc biệt hơn trong bản cập nhật này, chế độ chơi 8 đấu 8 rất được mong đợi cũng đã ra mắt trong bản cập nhật này. Người chơi sẽ phải vận dụng toàn bộ chiến thuật, cách xử lý và những loại quân hỗ trợ để chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù. Được biết phiên bản thử nghiệm này sẽ ra mắt vào ngày 25/5 tới người hâm mộ tựa game đình đám Kingdom Under Fire 2 này.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được Gamenoob.net cập nhật trong thời gian sớm nhất.

>> TOUCH Mobile liệu có thể làm nên chuyện tại Việt Nam?

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét