Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Game thủ đột quỵ khi chơi games, Quán net bị phạt 330 triệu đồng


Tòa án Bắc Kinh vừa qua đã xử phạt một quán nét khi để một game thủ đột quỵ vì chơi game liên tục 36 tiếng đồng hồ.

Vào tháng 3/2015 vừa qua, một game thủ đã bị đột quỵ vì chơi games tại quán nét liên tục trong 36 tiếng đồng hồ tại Thông Châu, Bắc Kinh. Cho đến nay, vụ án cuối cùng cũng đã được xét xử xong với việc quán nét phải chính thức bồi thường nạn nhân với số tiền lên tới 96000 tệ (khoảng 330 triệu Đồng).

001.jpg

Ảnh minh họa

Ngay sau vụ việc này xảy ra vào năm ngoái, cảnh sát đã chính thức bắt tay vào giải quyết vụ kiện này. Được biết gia đình nạn nhân đòi bồi thường với số tiền tới 1 triệu 6 tệ (5,5 tỷ Đồng) nhưng không được chấp nhận bởi quán nét. Cuối cùng thì vụ kiện này đã diễn ra và kéo dài gần 1 năm trời với phần thắng thuộc về gia đình nạn nhân buộc quán nét phải bồi thường 96000 tệ. Tuy nhiên khi xét tới việc những nhân viên này đã gọi cấp cứu và sơ cứu cho nạn nhân, tòa án quyết định giảm nhẹ hình phạt đi rất nhiều lần.

Tuy đây chỉ là một trường hợp hi hữu, tuy nhiên các game thủ chúng ta cũng đừng nên quên giữ gìn sức khỏe của mình. Vẫn biết rằng Games là một thú vui giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, tuy nhiên đừng dùng games để đánh đổi đi mạng sống của mình.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được Gamenoob.net cập nhật trong thời gian sớm nhất.

>> FIFA Online 3 ấn định tổ chức VCK Quốc gia mùa 1 năm 2016 tại Hà Nội

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét