Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Ganh tị với 2 game thủ Việt đã sở hữu Annie Công Nghệ khi vừa ra mắt chế tạo Hextech


Vào đúng 12h đêm nay, tính năng chế tạo Hextech đã cập bến máy chủ Việt Nam và theo ghi nhận, đã có ít nhất 2 game thủ sở hữu skin siêu hiếm mang tên Annie Công Nghệ.

Là một trong những tính năng đã được giới thiệu và cập nhật trong giai đoạn mùa giải thứ 6 này, chế tạo Hextech giúp game thủ có cơ hội nhận những tướng, trang phục, mẫu mắt .v.v… hoàn toàn miễn phí. Cách đây khoảng hơn 1 tháng, chế tạo Hextech đã chính thức ra mắt và lần lượt được thử nghiệm trên các máy chủ như Thổ Nhĩ Kì hay Bắc Mỹ. Và ngày hôm nay, chế tạo Hextech đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

annie4.jpg

Nói qua một chút về tính năng siêu độc đáo này. Cơ chế hoạt động của nó dựa trên các điểm thông thạo tướng. Nếu bạn hoặc đồng đội nhận được một điểm S trong thông thạo tướng, bạn sẽ nhận ngay được một rương miễn phí. Rương này cần chìa khóa để mở và nó sẽ đem đến cho bạn các mảnh ghép tướng, mảnh ghép trang phục, mảnh ghép mẫu mắt hoặc các tinh hoa. Các mảnh ghép này có thể ghép lại thành một trang phục, tướng hoàn chỉnh

Một trong những điểm đặc biệt nhất của chế tạo Hextech là cơ hội nhận được skin siêu hiếm mang tên Annie Công Nghệ. Annie Công Nghệ cần 10 Đá Quý – một trong những vật phẩm có tỉ lệ mở ra thấp nhất từ các rương. 10 mảnh Đá Quý sẽ đổi được trang phục Annie Công Nghệ. Theo tính toán của cộng đồng, bạn sẽ phải mất xấp xỉ 4 năm nếu không nạp tiền vào để mở ra các mảnh Đá Quý và nhận trang phục trên. Tuy nhiên trong ngày đầu tiên ra mắt Hextech tại máy chủ Bắc Mỹ, đã có một số game thủ hên khỏi nói khi mở ngay ra được Annie Công Nghệ

annie.jpg
Cận cảnh trang phục siêu hiếm này


Và theo ghi nhận từ buổi sáng đến giờ, đã có ít nhất hai game thủ tại LMHT Việt Nam mở ra được Annie Công Nghệ. Hai game thủ vô cùng may mắn này có nick in-game là HoàngThuHằng và TAE ĐầuGấuChợMơ. Cả hai đều khoe những hình ảnh này trên fanpage chính thức của LMHT Việt Nam và khiến các game thủ khác ăn bánh GATO cho bữa sáng luôn!

annie2.jpg annie3.jpg
Chắc chắn số người sở hữu Annie Công Nghệ sẽ còn tăng mạnh trong những ngày sắp tới. Được biết hiện nay giá 1 bộ chìa khóa + Rương được LMHT Việt Nam bày bán là 25 RP. Nếu bạn mua combo 10 rương hoặc 5 rương vẫn không được giảm giá, dễ hiểu là cứ lấy 25 RP mà nhân lên thôi.

Chúc các bạn may mắn và sở hữu những trang phục, tướng ưng ý nhất cho riêng mình. À mà đừng quên là cuối tuần này đang có sự kiện X2 IP cho toàn máy chủ đấy nhé!

Theo Game4v


>>> Liên Minh Huyền Thoại: Sofm, KOW bóp chết đội địch dễ dàng lọt vào VCSA Mùa Hè 2016

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét