Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

"Cha đẻ" Call of Duty: Black Ops 3 đang giúp Blizzard phát triển Overwatch


Để đảm bảo tựa game bom tấn Overwatch hoàn hảo nhất có thể, Blizzard đã nhờ tới sự giúp đỡ của Treyarch để cải thiện cơ chế ngắm bắn tự động trên phiên bản Console.
Trợ lý Giám chế Aaron Keller vừa chia sẻ rằng hãng Treyarch đã và đang giúp đỡ Blizzard rất nhiều trong quá trình phát triển Overwatch.
"Chúng tôi hiện đang hợp tác với các nhân viên của Treyarch để hoàn thiện chế độ nhắm bắn tự động trên tay cầm. Họ thực sự đã giúp ích chúng tôi rất nhiều. Có một điều thú vị ít ai biết là chúng tôi từng hợp tác với rất nhiều studio của Activision. Như khi phát triển tựa game Destiny, họ đã từng tham khảo ý kiến của studio World of Warcraft để lấy thêm ý tưởng về nội dung. Bản thân chúng tôi cũng khá nhiều lần nhờ tới Treyarch khi cần tinh chỉnh và hoàn thiện các tính năng, ngược lại họ cũng nhiều lần nhờ chúng tôi giúp đỡ."
overwatch-heroes.jpg
Keller cũng cho biết Blizzard sẽ cố gắng hết sức để 3 phiên bản game Overwatch trên PS4, Xbox One và PC có sự tương đồng tuyệt đối, cả về tính năng lẫn các bản cập nhật.
>>> Khâm phục game thủ nhí 2001 Top 2 Thách Đấu, LMHT Việt chào đón Sofm "version 2.0"?
Let's block ads! (Why?)
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét