Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Cười đau bụng với anh chàng NPC số nhọ trong Hitman


Tựa game Hitman vừa chính thức ra mắt tập 2, mang đến cho người chơi hai mục tiêu mới ở nước Ý xa xôi. Tuy nhiên có vẻ như mọi sự chú ý lần này lại đến từ một anh chàng NPC "số nhọ" hơn là mục tiêu triệu đô trước mắt.
Nếu đã tải về tập 2 của Hitman, hãy tạm bỏ qua 2 mục tiêu mà tựa game yêu cầu và dành vài phút đi tìm anh chàng NPC này, ắt hẳn bạn sẽ không phải thất vọng. Ngay sau khi màn chơi bắt đầu, bạn sẽ nhìn thấy một anh chàng mặc áo xám đi loanh quanh cầu thang sau khi hút xong điếu xì gà.


Trong mỗi lần chơi, anh chàng này sẽ nói chuyện với một nhân vật ngẫu nhiên qua điện thoại: đó có thể là những lời phàn nàn với một dịch vũ khách hàng tồi tệ, nổi điên vì bị cửa hàng cho thuê đĩa cáo buộc là quên trả đĩa phim, thậm chí là ngán ngẩm với thời tiết... Có vẻ như cuộc đời của anh chàng này cũng xám xịt như màu áo anh đang mặc vậy. Có thể thấy nhà phát triển IO Interactive đã tỏ ra rất công phu trong việc viết kịch bản cho riêng từng NPC, đúng với lời hứa hẹn mỗi NPC là một cá thể riêng biệt chứ không phải chỉ là "đám đông cho có" như nhiều tựa game khác.
>>> Liên Minh Huyền Thoại: Tính năng chế tạo Hextech bị tạm hoãn
Let's block ads! (Why?)
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét