Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Review MU Đại Thiên Sứ - Xứng danh "hậu duệ cuối cùng" của MU Online


MU Đại Thiên Sứ vẫn kế thừa được những tinh hoa của phiên bản MU gốc, nhưng chưa bổ sung thêm điều gì độc đáo nhằm thu hút những game thủ trẻ trung và luôn đòi hỏi rất cao.

Vào 9h sáng ngày hôm nay, Webgame MU Đại Thiên Sứ do VNG phát hành đã chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta, thu hút sự quan tâm của không ít game thủ, đặc biệt là cộng đồng yêu thích MU Online. Mặc dù được gắn mác bản quyền từ Webzen, nhưng liệu MU Đại Thiên Sứ có thể vượt qua cái mác "ăn theo MU" trong một thị trường đầy rẫy những tựa game luôn tự hào mình là "hàng chính chủ" như làng game Việt hay không? Hãy cùng Gamenoob.net phân tích qua bài viết sau.

Nền đồ họa khá tốt so với một tựa Webgame

1.jpg
2.jpg

Hễ nhắc đến Webgame thì các game thủ Việt thường hay nghĩ đến khuyết điểm cố hữu của dòng game này: đồ họa sơ sài, mờ nhạt, đi cùng giao diện rối rắm và khó sử dụng. Tuy nhiên vẫn có những tựa Webgame có đồ họa rất chất lượng, đủ sức sánh ngang với nhiều tựa game client và mobile như Chiến Thần Xích Bích, Long Môn Tiêu Cục, Kiếm Ma..., chứngt ỏ các nhà phát triển đã biết lắng nghe game thủ và cải thiện sản phẩm của mình.
3.jpg 4.jpg

MU Đại Thiên Sứ may mắn nằm trong danh sách này, với nền đồ họa chân thực, rõ ràng, cùng các hiệu ứng chiêu thức đẹp mắt, đặc biệt là bộ cánh "đặc sản" được chăm chút vô cùng chi tiết và tỉ mỉ, khiến người chơi như sống lại những giây phút huy hoàng một thời của MU Online. Giao diện của game cũng được tinh chỉnh tương đối hợp lý, giúp người chơi dễ dàng tập trung vào các pha combat, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố phụ như nhiều tựa webgame khác.

Lối chơi không nhiều đổi mới

5.jpg 6.jpg

Việc tôn trọng phiên bản MU Online gốc là một điểm cộng của MU Đại Thiên Sứ, nhất là với đồ họa đẹp mắt đi kèm như đã nói ở trên. Tuy nhiên có vẻ như nhà phát triển đã quá chú tâm vào việc hoàn thiện những điểm cũ mà bỏ đi những nét độc đáo và mới mẻ cho sản phẩm của mình.
7.jpg 8.jpg

Là một tựa Webgame của Trung Quốc nên không lạ khi MU Đại Thiên Sứ được trang bị hẳn một chế độ chơi Auto "từ A đến Z", giúp người chơi gần như không phải đụng tay làm bất cứ điều gì. Chính vì vậy nếu không có những tính năng thật sự độc đáo, rất khó để người chơi có thể gắn bó lâu dài với game, đặc biệt là các game thủ trẻ tuổi luôn có đòi hỏi rất cao với các sản phẩm game online ở thời điểm hiện tại.
0.jpg

Bù lại, các fan "gạo cội" của MU Online sẽ dễ dàng nhận ra những tính năng đặc trưng mang thương hiệu của "bom tấn" một thời như hệ thống chế đồ, cường hóa, ép ngọc, Boss thế giới, hệ thống phụ bản với Blood Castle, Devil Square, Chaos Castle và Công Thành Chiến... Điều đáng tiếc là hiện tại MU Đại Thiên Sứ mới chỉ mở 3 lớp nhân vật là Dark Knight, Dark Wizard và Fairy Elf, trong khi phiên bản MU Online gốc sở hữu tới 9 lớp nhân vật vô cùng đa dạng.
9.jpg 10.jpg

Một điểm cộng cuối cùng dành cho MU Đại Thiên Sứ là khả năng "chịu tải" rất tốt với số lượng hàng ngàn người chơi cùng tham gia. Các pha combat đỉnh cao và các đoạn chuyển cảnh đều rất mượt mà, không hề có cảm giác giật lag, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Lời kết

MU Đại Thiên Sứ đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình trong ngày đầu ra mắt, không hổ danh xưng "hậu duệ cuối cùng" của MU Online. Tuy vẫn còn một số điểm yếu cố hữu, nhưng nếu biết cách cải thiện hợp lý và nhanh chóng bổ sung thêm nhiều tính năng độc đáo, MU Đại Thiên Sứ hoàn toàn đủ khả năng chinh phục cộng đồng game thủ Việt trong nhiều tháng tới.

Fanpage: http://ift.tt/1WMhAFP
Trang chủ: http://ift.tt/1MYajR6

>>> Liên Minh Huyền Thoại PBE 28/04: Cập nhật ảnh đại diện cho Rồng Nguyên Tố

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét