Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Điểm tin HOT 27/4: Quán net phạt 330 triệu đồng vì game thủ đột quỵ - FO3 tổ chức VCK Quốc Gia ở HN


SoulWorker chuẩn bị cập bến thị trường Bắc Mỹ/ Châu Âu, 10 điều bạn cần biết về Captain America... là những tin nóng nhất trong điểm tin HOT 27/4.

SoulWorker chuẩn bị cập bến thị trường Bắc Mỹ/ Châu Âu


Được phát triển bởi hãng Hàn Quốc Lion Games, SoulWorker là tựa MMORPG phong cách anime đang được mong đợi nhất. Daniel Werner, giám chế sản xuất củaSoulWorker cho biết: "Tôi rất hài lòng được mang SoulWorker đến với các game thủ Bắc Mỹ/ Châu Âu".

SoulWorker có góc nhìn người thứ ba với sự hỗ trợ của HAVOK Vision Engine+, giúp người chơi có thể trải nghiệm những đoạn chiến đấu đậm chất điện ảnh trong game. Sẽ có 4 lớp nhân vật trong đợt ra mắt đầu tiên, đó là Soulum Sword, Mist Scythe, Gun Jazz và Howling Guitar. Game có hơn 100 ải phụ bản PvE để cho người chơi tha hồ trải nghiệm và thử sức.

[Infographic] 10 điều bạn cần biết về Captain America trước khi xem Civil War

Hôm nay, “bom tấn” Captain America: Civil War sẽ ra mắt trên các rạp chiếu phim tại Việt Nam. Tuy nhiên, khác với điện ảnh, phiên bản gốc truyện tranh của anh chàng Captain đã có mặt từ rất lâu và trong đó ẩn chứa nhiều điều thú vị mà có thể bạn chưa biết.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1Srt5AC

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ là cái tên mới nhất gia nhập làng game bắn súng

[​IMG]

Một người dùng Reddit đã vô tình phát hiện ra cái tên Call of Duty: Infinite Warfaretrong khu vực Trending của cửa hàng PlayStation Store trên PS4. Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì khác về tựa game, nhưng từ cái tên Infinite, nhiều khả năng bản Call of Duty mới sẽ lấy bối cảnh ngoài vũ trụ theo đúng dự đoán gần đây của nhiều người.

Theo thông lệ thì Activision sẽ hé lộ những thông tin đầu tiên về phiên bản Call of Duty mới trong tháng 4 hoặc tháng 5 hàng năm, vì vậy chúng ta sẽ sớm biết được sự thật đằng sau cái tên Call of Duty: Infinite Warfare này. Cũng theo đường lối phát triển xoay vòng 3 năm của Activision thì tựa game Call of Duty năm nay sẽ do Infinity Ward - cha đẻ của Modern Warfare và Call of Duty: Ghosts - đảm trách.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1Srt3sh

Game thủ đột quỵ khi chơi games, Quán net bị phạt 330 triệu đồng

Vào tháng 3/2015 vừa qua, một game thủ đã bị đột quỵ vì chơi games tại quán nét liên tục trong 36 tiếng đồng hồ tại Thông Châu, Bắc Kinh. Cho đến nay, vụ án cuối cùng cũng đã được xét xử xong với việc quán nét phải chính thức bồi thường nạn nhân với số tiền lên tới 96000 tệ (khoảng 330 triệu Đồng).

Ngay sau vụ việc này xảy ra vào năm ngoái, cảnh sát đã chính thức bắt tay vào giải quyết vụ kiện này. Được biết gia đình nạn nhân đòi bồi thường với số tiền tới 1 triệu 6 tệ (5,5 tỷ Đồng) nhưng không được chấp nhận bởi quán nét. Cuối cùng thì vụ kiện này đã diễn ra và kéo dài gần 1 năm trời với phần thắng thuộc về gia đình nạn nhân buộc quán nét phải bồi thường 96000 tệ. Tuy nhiên khi xét tới việc những nhân viên này đã gọi cấp cứu và sơ cứu cho nạn nhân, tòa án quyết định giảm nhẹ hình phạt đi rất nhiều lần.

FIFA Online 3 ấn định tổ chức VCK Quốc gia mùa 1 năm 2016 tại Hà Nội

[​IMG]

Quay ngược thời gian vào tháng 9 năm 2015, hẳn cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam đều nhớ: Bằng tinh thần thi đấu tuyệt vời cùng như lối chơi sắc sảo, CLB Hải Phòng hạ gục một loạt những tên tuổi tới từ khắp các tỉnh thành trên cả nước để bước lên ngôi vô địch VCK Quốc gia được tổ chức tại Đà Nẵng.

Ngay sau đó, những chàng trai Hải Phòng đã đại diện cho nền FIFA Online 3 nước nhà, tham gia vào giải đấu quốc tế SEA Invitational 2015. Kết quả như thế nào, có lẽ hẳn các HLV đã biết: Trải qua một loạt các trận so tài đỉnh cao, các tuyển thủ của chúng ta đã tạo ra những cuộc rượt đuổi ngoạn mục, để rồi sau đó hùng dũng đánh bại kình địch Thái Lan ở trận chung kết, qua đó lần thứ 2 đăng quang ở sân nhà.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1NRCwnp

SHOCK: Hơn 7 triệu tài khoản người chơi Minecraft bị hack

Hơn 7 triệu tài khoản người dùng trên diễn đàn Lifeboat đã bị hacker chiếm dụng và phát tán trên mạng, đe dọa sự an toàn bảo mật thông tin của hàng triệu người. Lifeboat là một cộng đồng game thủ chơi Minecraft: Pocket Edition khá có tiếng, nơi người chơi kết nối và chia sẻ thông tin với nhau. Nếu là một thành viên của Lifeboat, bạn có thể truy cập trang HaveIBeenPwned.com để kiểm tra xem email của mình có nằm trong danh sách các tài khoản bị lộ hay không. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn lúc này là nên đổi ngay mật khẩu, đặc biệt là những bạn có thói quen sử dụng một mật khẩu duy nhất cho nhiều tài khoản khác nhau.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1Srt5AF

>> SoulWorker chuẩn bị cập bến thị trường Bắc Mỹ/ Châu Âu

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét