Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

EA chuẩn bị mở công viên Mass Effect tại California


Nếu quá sốt ruột vì phải chờ đợi Mass Effect: Andromeda, bạn hoàn toàn có thể ghé thăm công viên Mass Effect dự kiến được mở cửa vào mùa hè năm 2016.
Công viên giải trí Great America tại California vừa ra thông báo sẽ mở cửa một khu vực dành riêng cho tựa game Mass Effect, với những màn trình diễn sống động và "hiệu ứng 4D" độc đáo, đưa người hâm mộ du hành qua các vì sao. Mass Effect là một trong những dòng game nhập vai nổi tiếng nhất mọi thời đại do BioWare phát triển.
1.jpg
EA không phải là hãng phát hành đầu tiên đưa các dòng game của mình vào công viên giải trí, Nintendo và Ubisoft cũng đã và đang có những kế hoạch tương tự. Hiện công viên Great America vẫn chưa cho biết khu vui chơi Mass Effect sẽ hoạt động như thế nào, nhưng hé lộ rằng đây sẽ là một "Rạp phim hành động" theo kiểu 4D, với những hiệu ứng rung lắc và phun nước nhằm tạo cảm giác chân thật cho người xem. Sự hợp tác giữa EA - BioWare và Great America không chỉ giúp dòng game Mass Effect trở nên phổ biến và nổi tiếng hơn, mà còn là bước đệm để công viên này sánh ngang với các đối thủ đến từ Walt Disney.
>>> Faker được toại nguyện khi được cosplay vị tướng yêu thích của mình
Let's block ads! (Why?)
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét