Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Soul Gauge ra mắt bản thử nghiệm trên hệ Android


Vừa mới đây, hãng GameBank đã cho biết kể từ ngày 27/04/2016, game thủ khắp nơi trên thế giới đã có thể tải MMORPG mobile Soul Gauge để trải nghiệm trên hệ Android.

Được biết, đây là phiên bản thử nghiệm để kiểm tra độ ổn định của máy chủ. Tất cả các tính năng đều không khác gì với phiên bản chính thức, ngoài trừ cửa hàng Cash Shop vẫn chưa đưa vào sử dụng. Hiện tại đã có hơn 100,000 lượt người chơi đăng ký tham gia thử nghiệm, và vẫn chưa rõ là khi đợt thử nghiệm kết thúc thì game có tiến hành xóa dữ liệu hay không.


Tuy là game 2D, Soul Gauge cho phép hàng ngàn người chơi cùng tham chiến trên một bản đồ. Có 2 phe phái đối địch trong game là Lapin và Etra. Người chơi có thể hợp tác với nhau để đánh trùm, xây dựng thành phố... Ngoài ra, hệ thống kỹ năng được học thông qua việc trang bị các vật phẩm, do đó người chơi có thể thay đổi vật phẩm để học thêm kỹ năng mới.

Có hơn 500 loại vũ khí và giáp trụ với hiệu ứng khác nhau để người chơi lựa chọn và tự xây dưng cho mình một nhân vật "có 1-0-2".

>> [Cẩm nang LMHT] Nghệ thuật chơi Support [4.2]

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét