Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Chelsea gặp trở ngại trong cuộc đua giành Rodriguez


Theo 1 gom us Mặc dù rất muốn sở hữu James Rodriguez nhưng Chelsea đang gặp nhiều trở ngại trong cuộc chiến giành tiền vệ này.
Đồng ý để Oscar tới Trung Quốc thi đấu với mức giá 60 triệu bảng, Chelsea có đủ động lực và lý do để chi ngân sách chiêu mộ James Rodriguez, người được cho đã sẵn sàng chia tay Real Madrid trong tháng 1 tới. Tuy nhiên, The Blues lại đang gặp nhiều trở ngại trong cuộc đua giành giật ngôi sao người Colombia.
 
Cụ thể, theo http://u99bet.net/, Real Madrid không sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea vì The Blues không muốn trả mức giá 60 triệu bảng cho James Rodriguez. Bởi vậy, rất có thể thương vụ này sẽ chỉ được kích hoạt vào cuối mùa giải.

Real Madrid chiêu mộ James Rodriguez cách đây 2 năm với mức giá 63 triệu bảng. Ngôi sao người Colombia không thể hiện được nhiều ở Bernabeu nhưng Kền kền không muốn bán cầu thủ của mình với mức giá thấp hơn so với thời điểm mua về.
James Rodriguez có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 500 triệu euro (tương đương 421 triệu bảng) với Real Madrid. Tất nhiên, đây chỉ là con số tượng trưng. Nhưng điều khoản này giúp Kền kền có thế trong mọi cuộc đàm phán.
Về phần Chelsea, kể từ khi phá kỉ lục chiêu mộ Fernando Torres với mức giá 50 triệu bảng và thất bại, đội bóng này không còn chi quá đậm cho 1 cầu thủ. Bởi vậy, theo báo giới Anh, Chelsea nhất quyết không trả mức giá quá 50 triệu bảng cho James Rodriguez.
Chưa kể, sơ đồ 3-4-3 hiện tại của HLV Conte không quá quan trọng cầu thủ có sở trường đá ở vị trí “số 10” như James Rodriguez.
Khi còn dẫn dắt Juventus, Conte đã theo đuổi James Rodriguez. Nhưng đấy là thời điểm nhà cầm quân người Italia cần 1 tiền vệ hộ công trong sơ đồ 3-5-2 và 4-3-1-2. Hiện tại, ở Chelsea, nhà cầm quân này đang ưu tiên chiêu mộ những ngôi sao có khả năng chạy cánh hoặc mẫu tiền vệ box-to-box.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga an tien
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét