Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Ibrahimovic đã cán mốc 50 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia trong năm 2016


Theo 1gom us Với bàn thắng vào lưới Sunderland, Ibrahimovic đã cán mốc 50 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia trong năm 2016.

Ibrahimovic đã thi đấu tuyệt vời trong thời gian qua. Ở trận gặp Sunderland, cầu thủ người Thụy Điển đã đóng góp 1 bàn thắng, giúp M.U giành chiến thắng với tỷ số 3-1.


Pha lập công ấy có ý nghĩa đặc biệt với Ibrahimovic. Theo thống kê, đó là bàn thắng thứ 50 ở giải vô địch quốc gia của tiền đạo 35 tuổi trong năm 2016. >> Kqbd 24h

Mùa giải trước, chân sút này đã đóng góp 38 bàn thắng cho PSG ở Ligue 1. Với thành tích ấy, Ibrahimovic đã giành Vua phá lưới ở giải đấu cao nhất nước Pháp.

Sang mùa này, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi 12 bàn thắng sau 17 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Hiện tại, anh đang tạm vươn lên xếp thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới, chỉ kém 1 bàn so với người đứng đầu là Diego Costa.

Trong khi đó, theo thống kê, Ibrahimovic đã ghi được 11 bàn thắng trong 10 trận gần nhất cho M.U trên mọi đấu trường.

Rõ ràng, những gì chân sút người Thụy Điển làm được ở tuổi 35 thực sự đáng kinh ngạc, đặc biệt cần nhớ rằng anh đang thi đấu ở giải đấu có sự cạnh tranh và đòi hỏi thể lực cao như Premier League.
Sòng bài Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: song bai online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét